Vợ Bùi Tiến Dũng lên đời iPhone 11 sang chảnh

Google News

Bạn gái Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh và Trọng Đại đều là những "tín đồ" mua sắm, thường xuyên đăng ảnh khoe bộ sưu tập giày dép, túi xách, nước hoa đắt tiền lên trang cá nhân.

Vo Bui Tien Dung len doi iPhone 11 sang chanh
Quỳnh Anh, bạn gái của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, nổi tiếng là "tín đồ" của các thương hiệu thời trang cao cấp. Bộ sưu tập giày dép, túi xách, nước hoa đắt tiền thường được người yêu trung vệ đội tuyển Việt Nam đăng tải lên mạng thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Vo Bui Tien Dung len doi iPhone 11 sang chanh-Hinh-2
 Không chỉ là những món đồ tự mua, Quỳnh Anh còn nhiều lần khoe quà là đồ hiệu từ túi xách Chanel cho đến giày Dior được bạn trai tặng sau mỗi chuyến du đấu. Duy Mạnh từng bị nói "đua đòi" khi tặng quà đắt tiền cho bạn gái. Đáp trả bình luận này, Quỳnh Anh cho rằng mình và người yêu tự biết cân đối tài chính, có làm có thưởng và mong người khác không xen vào cuộc sống của mình.

Vo Bui Tien Dung len doi iPhone 11 sang chanh-Hinh-3
 Khánh Linh, bà xã của trung vệ Bùi Tiến Dũng, cũng được chú ý với bộ sưu tập túi xách, quần áo, nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Tom Ford, LV... Thỉnh thoảng, cô lại khoe chiến tích mua sắm và những món đồ hiệu ưng ý mới tậu trên trang cá nhân.

Vo Bui Tien Dung len doi iPhone 11 sang chanh-Hinh-4
Tối 20/9, cô đăng ảnh chiếc iPhone 11 mới mua và ghi chú thích: "Cám ơn nhà tài trợ". Trong nhiều bức hình chụp các món đồ mới trước đó, Khánh Linh đều tag tên Bùi Tiến Dũng và ghi hashtag #frommylove. Nhiều bạn bè, dân mạng để lại bình luận thể hiện sự ghen tỵ với độ chiều vợ của trung vệ tuyển Việt Nam. 

Vo Bui Tien Dung len doi iPhone 11 sang chanh-Hinh-5
 Bảo Trân, người yêu của Vũ Văn Thanh, hiện làm công việc kinh doanh thời trang và làm đẹp. Bạn gái tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai được dân mạng nhận xét có cuộc sống sang chảnh khi thường đi du lịch nước ngoài và check-in ở nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Vo Bui Tien Dung len doi iPhone 11 sang chanh-Hinh-6
Bảo Trân là một trong những nàng WAGs đam mê mua sắm và sở hữu nhiều đồ hiệu đắt tiền. Trong các bức ảnh đăng trên trang cá nhân, bạn gái Văn Thanh thường khoe các phụ kiện cùng trang sức là nhẫn kim cương và đồng hồ hiệu. 

Vo Bui Tien Dung len doi iPhone 11 sang chanh-Hinh-7
 Nguyễn Thị Huyền Trang - top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 - là bạn gái của cầu thủ Trọng Đại. Trên trang cá nhân, cô nàng từng nhiều lần khoe ảnh chụp tủ đựng túi xách thuộc các thương hiệu đình đám như Dior, Hermes, Burberry... hay bàn trang điểm với đủ các loại nước hoa.

Vo Bui Tien Dung len doi iPhone 11 sang chanh-Hinh-8
Không chỉ thường đăng ảnh dùng quần áo, trang sức, phụ kiện đắt tiền, bạn gái Trọng Đại còn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi du lịch, các bữa tiệc mừng sinh nhật sang chảnh bên bạn bè. 

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)