Vợ bị nhân tình chửi mắng té tát vì dám “cướp bố của con mình”

Google News

Liên tục chịu đựng những lời mắng mỏ, lăng mạ của cô nhân tình khiến người vợ không kiềm chế được nên bày tỏ tâm tư trên mạng xã hội.

Chuyện bồ nhí ghen ngược với vợ cả không còn xa lạ. Thậm chí không chỉ dừng lại ở lời nói, không ít cô bồ còn ra mặt đánh ghen khiến nhiều bà vợ tá hỏa sợ hãi.
Rơi vào hoàn cảnh tương tự, bà mẹ 2 con có nickname T.H.B chia sẻ vì chồng ngoại tình nên vợ chồng chị đang làm thủ tục ly hôn. Mặc dù chưa có phán quyết cuối cùng từ tòa án nhưng chồng và nhân tình đã công khai chung sống. Hiện, cô gái kia đang mang thai sắp tới ngày sinh nở.
Mới đây, vào dịp lễ 2/9 vừa qua, chồng chị lên thăm 2 đứa con. Biết sự việc, cô nhân tình của chồng nổi máu ghen tuông, nhắn tin chửi rủa vợ cả đang cướp mất bố của con mình. Điều này khiến chị T.H.B hết sức bức xúc. Chị cho rằng khi tòa chưa giải quyết xong, về mặt pháp lý chị vẫn là vợ chính thức, vậy nên cô nhân tình chẳng có lý do nào lên mặt dạy đời như thế.
Vo bi nhan tinh chui mang te tat vi dam “cuop bo cua con minh”
Tâm sự của bà mẹ trẻ khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình 
Ngay khi được đăng tải, tâm sự của bà mẹ 2 con khiến hội chị em bức xúc. Đa phần các bình luận đều tỏ ra ái ngại trước sự lộng hành của “con giáp thứ 13”.
Thành viên có nick Ngọc Ngân bực tức nói: “Bạn cho chồng cũ đọc hết tin nhắn của cô nhân tình đi, xem chồng bạn nói gì. Đến việc bố đi thăm con cũng cấm đoán thì thôi. Anh ta không dạy bảo được cô bồ thì cũng khỏi cho thăm con luôn. Những đứa trẻ cũng không cần người bố đi cặp kè với gái rồi bỏ rơi cả 3 mẹ con như vậy”.
Đồng quan điểm, thành viên M.Linh cũng khẳng định: “Nếu chồng bạn quyết sống với cô bồ thì anh ta phải tự dàn xếp chuyện riêng của mình. Chẳng nhẽ sau này mỗi lần anh ta đi thăm con thì nhân tình lại chửi rủa vợ cả như thế à? Nếu phải mình, mình cấm cửa cho khỏi nhức đầu, nhường luôn chồng cho rảnh nợ”.
Bên cạnh đó, thành viên có nick P.P cũng đưa ra lời khuyên: “Em đừng để ý đến chúng nó nữa, mình cứ im lặng chẳng quan tâm nó nói mãi cũng chán mà thôi. Mình càng tỏ thái độ, nó càng nghĩ mình quan tâm, càng muốn ăn thua với mình. Nói qua nói lại thì chỉ làm tổn thương mình mà thôi. Điều quan trọng nhất bây giờ em phải chăm sóc bản thân, lo cho các con cuộc sống tốt. Còn người chồng bội bạc và nhân tình của anh ta cứ “khuất mắt trông coi”, để xem chúng nó sống với nhau hạnh phúc được bao lâu. Cuộc đời này nhân quả đến nhanh lắm”.
Hiện, dòng tâm sự của chị T.H.B vẫn nhận được phản hồi từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng giữa thời buổi “con giáp thứ 13” lộng hành quá đáng, dù căm hận đến mấy các bà vợ cũng nên bình tĩnh trong mọi tình huống. “Cách xử lý tốt nhất là... chẳng làm gì, cứ để chúng nó đến với nhau xem lâu bền được đến đâu. Chẳng phải làm gì mà khiến chồng hối hận tột cùng mới là cao tay chị em ạ”, thành viên Hải Minh chia sẻ.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)