Vlog xấu lạ tiếc nuối tài sản kếch xù, xế hộp và gái đẹp

Google News

Anh chàng vlog có ngoại hình đặc biệt của Trung Quốc vì mải khoe của nên chỉ biết thở dài nhớ lại tháng ngày vùi trong núi tiền, xế hộp và hotgirl.

Có lẽ cộng đồng mạng Trung Quốc, đặc biệt những fan của mạng video trực tuyến Kuaishou (tương tự như Youtube) còn nhớ anh chàng vlog Trần Sơn từng nổi như cồn hồi năm 2014 - 2015.

Vlog xau la tiec nuoi tai san kech xu, xe hop va gai dep

Vlog "người ngoài hành tinh" bên các hotgirl.

Theo trang giải trí QQ, khi đó Trần Sơn (tên thật là Lưu Hiểu Tùng) khuấy đảo trang Kuaishou với lượng người theo dõi khổng lồ lên đến hàng triệu người và nhận được khoản tiền thu về từ quảng cáo do Kuaishou thu về.

Hầu hết cư dân mạng đều ấn tượng với ngoại hình có phần khá đặc biệt của anh tràng vlog nhỏ nhắn này, họ đặt biệt danh cho Trần Sơn là “người ngoài hành tinh” hay “đại gia xấu nhất quả đất” nhờ đặc điểm ngoại hình thực sự khác lạ.

Vlog xau la tiec nuoi tai san kech xu, xe hop va gai dep-Hinh-2

Căn bệnh tan máu bẩm sinh khiến Trần Sơn có ngoại hình khác biệt.

Được biết, ngay từ nhỏ Trần Sơn mắc bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia dẫn đến ngoại hình của anh có phần khác biệt so với người thường.

Ngoại hình đặc biệt đã giúp những clip của Trần Sơn có sức lan tỏa và khích lệ tinh thần sống tích cực cho những người có ngoại hình như anh. Trần Sơn nhận được sự đồng cảm và chia sẻ hết sức nhiệt tình của cộng đồng mạng trong nước với mong muốn anh tiếp tục truyền năng lượng sống tích cực cho xã hội. Điều này giúp anh trở thành một Vlog đình đám và nổi tiếng hơn bao giờ hết, kèm theo đó là tài sản kếch xù ít ai có được.

Vlog xau la tiec nuoi tai san kech xu, xe hop va gai dep-Hinh-3

Vlog "xấu lạ" khoe xế sang và gái đẹp.

Nhờ tiền thu được từ Kuaishou, cuộc sống của Trần Sơn bỗng thay đổi chỉ sau một đêm. Khoản tiền lớn này được anh chàng đầu tư mua xế hộp sang và biệt thự đắt tiền. Không những vậy, vlog “xấu lạ” còn giao lưu làm quen với hàng loạt các cô gái đẹp và nổi tiếng trong giới Vlog ở Trung Quốc, đặc biệt là mạng xã hội Kuaishou.

Cư dân mạng không khỏi ghen tị khi thấy Vlog sinh năm 1993 liên tục khoe xe sang và sánh đôi bên các chân dài nóng bỏng.

Vlog xau la tiec nuoi tai san kech xu, xe hop va gai dep-Hinh-4

Nhiều người ác ý nhận xét Trần Sơn không hợp với các cô gái đẹp.

Có không ít những lời nhận xét tiêu cực khi cho rằng ngoại hình của anh không phù hợp chút nào với những cô gái trẻ, họ khuyên anh tốt nhất nên đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy, Vlog này bỏ ngoài tai những gièm pha hay góp ý của cư dân mạng, anh tiếp tục tập trung vào những màn khoe của và gái đẹp trên kênh của mình.

Tuy vậy không lâu sau, “đại gia xấu xí” bị cư dân mạng bóc mẽ, đăng ảnh khoe của chỉ để PR, trục lợi của một tổ chức nào đó.

Trước màn “bóc phốt” trên, Vlog người Quảng Đông tuyên bố vắng mặt một thời gian để đi chữa bệnh khiến cư dân mạng cho rằng anh chàng này đang tìm cách rút khỏi mạng xã hội một thời gian đợi cho những thị phi nguội bớt.

Vlog xau la tiec nuoi tai san kech xu, xe hop va gai dep-Hinh-5

Màn tài xuất khác lạ cuối năm 2018 của Trần Sơn.

Cuối năm 2018, Trần Sơn thình lình xuất hiện trở lại trên mạng xã hội với gương mặt và nụ cười hở lợi đặc trưng. Ngoài ra, Vlog này có thay đổi về cách ăn mặc và chải chuốt hơn trước. Không những thế, “người ngoài hành tinh” còn xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí địa phương.

Những người hâm mộ Vlog này từng ra sức ủng hộ anh năm nào giờ đây đều quay ra tẩy chay vì họ không còn thấy ở anh một Vlog sống tích cực, thay vào đó là một gã giàu xổi thích khoe khoang.

Tài khoản của Trần Sơn dần bị khóa vì không còn người hâm mộ theo dõ và ủng hộ, Vlog này rút lui khỏi trang mạng Kuaishou, trở về quê và vào viện tiếp tục điều trị căn bệnh bẩm sinh phải mang cả đời. Trong lúc này, những người đẹp từng qua đường với anh giờ cũng coi anh như người xa lạ.

Vlog xau la tiec nuoi tai san kech xu, xe hop va gai dep-Hinh-6

Vlog Trần Sơn thở dài tiếc nuối với dòng cảm thán: "Mãi mãi không quên".

Cực chẳng đã, Trần Sơn tiếp tục gây dựng kênh mới trên trang mạng Douyin với mong muốn có thể lấy lại được ánh hào quang đã mất ngày nào.

“Nhọ” cho Vlog này khi vừa đăng ký mở tài khoản trên Douyin liền bị gạt bay vì những người có ngoại hình dưới trung bình khó lòng nổi lên trên mạng này. Trên weibo cá nhân, Vlog đình đám một thời lặng lẽ chia sẻ dòng trạng thái đầy tiếc nuối: “Mãi mãi không quên!” như một tiếng thở dài.

Theo Long Hy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)