Dương Minh Tuyền gây xôn xao khi tới nhà nữ sinh bị bạn bạo hành

Google News

Sau một thời gian vắng bóng khá lâu và ít được chú ý trên mạng xã hội, mới đây, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền đăng tải các thông tin với nội dung sẽ hỗ trợ nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Trước thông tin em N.T.H.Y. (học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị nhóm bạn của mình lột quần áo, đánh đập dã man ngay tại lớp học gây tổn thương nghiêm trọng về sức khỏe và tinh thần, “Thánh chửi” Dương Minh Tuyền đã có động thái lên án nhóm bạn ra tay vũ phu và thông báo sẽ xuống tận nhà nữ sinh Hưng Yên để giúp đỡ.
Cụ thể, trên trang cá nhân của mình vào ngày 30/3, Dương Minh Tuyền đã đăng hàng loạt dòng trạng thái thông báo ngày 31/3 sẽ trực tiếp đến nhà nữ sinh lớp 9 bị bạn bè tra tấn để giúp đỡ, hỗ trợ số tiền 10 triệu, đồng thời, anh còn ra lời “đe dọa” đối với những học sinh đã đánh nữ sinh này.
Duong Minh Tuyen gay xon xao khi toi nha nu sinh bi ban bao hanh
Sau một thời gian vắng bóng khá lâu và ít được chú ý trên mạng xã hội, mới đây, "thánh chửi" Dương Minh Tuyền đăng tải các thông tin với nội dung sẽ hỗ trợ nữ sinh lớp 9 ở Hưng Yên khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. 
Nội dung các dòng chia sẻ của Dương Minh Tuyền:
“Thân gửi tới tất cả những đứa nào đánh bé gái này luôn nhé. Để xem các cháu đầu gấu đến đâu Tuyền hứa ngày mai Tuyền sẽ xuống Hưng Yên để gặp chúng mày. Làm người phải cho con người ta đường sống. Mai tôi cả em trai Mạnh Trần Sơn xuống Hưng Yên, ít nhất là ủng hộ gia đình cháu bé bằng hiện vật là 10 triệu đồng sau đó an ủi động viên cháu cố gắng vượt qua nỗi đau này. Nếu mai tôi không xuống Hưng Yên thì mong anh em bỏ yêu quý tôi luôn nhé”.
Thực hiện đúng lời hứa, trưa ngày 31/3, Dương Minh Tuyền đã có mặt tại nhà nữ sinh. Cập nhật trên trang cá nhân của mình, anh Tuyền đăng tải những hình ảnh chụp cùng bà con nơi đây cùng dòng trạng thái: “Dương Minh Tuyền tại Ân Thi - Hưng Yên. Cảm ơn bà con rất nhiều , Tuyền và bà con cùng giúp đỡ gia đình cháu nhé !”
Duong Minh Tuyen gay xon xao khi toi nha nu sinh bi ban bao hanh-Hinh-2
Dương Minh Tuyền có mặt tại ngôi nhà của nữ sinh.
Được biết, sau khi đăng tải những dòng trạng thái với nội dung sẽ xuống nhà nữ sinh bị đánh và ủng hộ tiền, nhiều người theo dõi cũng đã liên hệ và mong Dương Minh Tuyền chuyển hộ một số tiền để hỗ trợ, giúp đỡ nữ sinh.
Hơn 3 năm trước, Dương Minh Tuyền (sinh năm 1986) được mọi người định hình là “thánh chửi” bởi những clip mà anh thực hiện quay trên mạng xã hội như: Từ gã bán thịt lợn quay clip chửi Manchester City; Liều lĩnh thách thức cô giáo “cung Bọ Cạp”; Cuộc chiến căng thẳng trên mạng giữa Dương Minh Tuyền với “Hot boy xăm trổ”… Đặc biệt, anh chính thức được cư dân mạng chú ý đầu tiên từ khi tung clip “bài ca bất hủ” sau sự kiện Câu lạc bộ Manchester City có trận đấu giao hữu tại Việt Nam.
Đến ngày 22/10, “Thánh chửi” Dương Minh Tuyền lại khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi thông tin bị bắt tạm giam về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.
Theo đó, vào đêm 7/10, Dương Minh Tuyền đi hát karaoke cùng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1977), HKTT: số 196, đường Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh và một số thanh nam niên khác.
Tại phòng hát karaoke có 3 nữ nhân viên phục vụ và Tuyền đã phát sinh mâu thuẫn với một nhân viên phục vụ tại quán Karaoke. Thấy Tuyền có hành vi gây rối nên Hùng đã quay sang cãi vã, đánh nhau với Tuyền.
Vì tức giận Tuyền đã về nơi ở lấy một khẩu súng, lựu đạn đi bộ từ nơi ở sang phố Nhà Chung. Vừa đi hắn vừa chửi bới và nổ súng. Mọi người đã vào giằng súng, lựu đạn thế nhưng Tuyền bỏ về sau đó quay lại với 1 con dao quắm và tiếp tục chửi bới Hùng. Ngay sau đó lực lượng chức năng cũng đã đến giải quyết sự việc.
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Dương Minh Tuyền lại gây xôn xao với việc đến giúp nữ sinh bị bạn đánh.
Theo Thy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)