Vì sao Quang Hải không bao giờ ra khỏi nhà trong đêm giao thừa?

Google News

Trong đêm giao thừa mỗi năm âm lịch, Quang Hải luôn ở trong nhà chứ không ra đường đón mừng năm mới như bạn bè cùng trang lứa.
 

Theo VNExpress, tiền vệ Nguyễn Quang Hải luôn từ chối lời mời đi ngắm pháo hoa cùng bạn bè trong đêm giao thừa, vì cả năm thi đấu xa nhà nên chỉ muốn ở bên người thân.
Kết thúc năm 2018 với nhiều thành công cùng các ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội, Quang Hải đã đang trở thành cái tên được săn đón nhiều. Cuộc sống ngoài sân cỏ của anh cũng được các CĐV quan tâm hơn.
Chàng trai trẻ với ngoại hình nhỏ con tỏ ra ngại ngùng khi nói về chiến tích suốt một năm qua nhưng lại hào hứng kể về kế hoạch Tết Kỷ Hợi 2019.
Vi sao Quang Hai khong bao gio ra khoi nha trong dem giao thua?
Quang Hải đã thi đấu xa nhà rất lâu và anh muốn tận hưởng cái Tết trọn vẹn cùng gia đình. 

Dù đã bước sang tuổi 22, nhưng Quang Hải vẫn luôn rất háo hức mỗi khi Tết về. Anh chia sẻ sở thích của mình khá... đại trà, giống đa số người Việt. Anh mê bánh chưng, giò, gà... và thích được cùng mẹ bày biện mâm ngũ quả ngày Tết. Vì không có chị hay em gái, Quang Hải và anh trai luôn ý thức trách nhiệm, đỡ đần cha mẹ.
Ngoài việc luôn ở cùng người thân vào đêm giao thừa như đã đề cập, thì mọi năm vào ngày mùng 1 Tết, chàng tiền vệ của CLB Hà Nội thường cùng mẹ và anh trai đi chùa thắp nhang cầu nguyện.
"Năm nay cũng sẽ như thế. Khi còn nhỏ, tôi chưa hiểu rõ ý nghĩa của việc đi lễ chùa. Lúc ấy thấy mẹ cầu khấn, tôi cũng chỉ lắp bắp môi theo chứ không biết rõ sẽ xin gì. Khi trưởng thành, tôi mới hiểu ra điều này. Từ đó tôi luôn mong bố mẹ và anh trai có nhiều sức khỏe, gặp may mắn trong cuộc sống", anh tâm sự.
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Quang Hải sẽ mau chóng tập trung trở lại cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho V.League 2019. Đội ĐKVĐ sẽ tiếp đối thủ nhiều duyên nợ Than Quảng Ninh ở vòng 1.
Theo Hoài Thuận (Goal/VN)

>> xem thêm

Bình luận(0)