Ra mắt phụ huynh người yêu ngày Tết, làm sao để gây ấn tượng tốt?

Google News

(Kiến Thức) - Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng đối với gia đình bạn gái, đặc biệt trong dịp Tết vậy hội anh em cần lưu ý điểm gì?

Trang phục
Đối với nhiều anh em cho rằng những đồ jean rách gối hay áo phông sẽ mang đến sức khỏe khoắn hay năng động. Tuy nhiên, đây là trang phục phù hợp để các đấng mày râu diện kiến phụ huynh phụ huynh của người yêu ngày Tết. Thay vào đó, một bộ đồ nghiêm túc, chỉn chu và lịch sự sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt ngay lần đầu gặp mặt.
Cảm xúc
Với nhiều anh em cho rằng những cử chỉ thân mật sẽ khiến phụ huynh của người yêu cảm thấy sự thân thiện. Hầu hết cha mẹ đều khó chấp nhận một chàng trai xa lạ có hành vi thái quá với "báu vật" của họ. Do đó, khi về nhà nàng chơi, hai bạn nên giữ khoảng cách nhất định, tránh ôm, hôn hay thân mật quá dù "nhạc phụ, nhạc mẫu" có mặt ở đó hay không.
Ra mat phu huynh nguoi yeu ngay Tet, lam sao de gay an tuong tot?
 
Rượu bia
Dịp lễ Tết, tiệc tùng luôn là thời điểm thích hợp để về ra mắt nhà người yêu. Lúc này, những người thân trong gia đình nàng sẽ mời bạn uống rượu bia, từ chối là việc không nên làm, nhưng bạn cũng đừng uống quá nhiều bởi một khi rơi vào tình trạng say xỉn, bạn sẽ không thể kiểm soát được bản thân và rất có thể sẽ làm những hành động ngớ ngẩn.
Xắn tay vào bếp
Bạn đang diện một bộ vest lịch lãm sang trọng đến ra mắt gia đình người yêu dịp Tết và không phù hợp với việc vào bếp. Hãy biến hạn chế này thế mạnh và bạn có thể ghi điểm với tất cả thành viên trong gia đình. Dám chắc, sẽ không ai nỡ từ chối một chàng trai nhiệt thành và tốt bụng như vậy.
Lễ phép
Lễ phép luôn được đánh giá cao, nhưng nếu cao tay hơn - biết quan sát, lắng nghe và quan tâm thì chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối. Mặt khác, sự chu đáo với từng thành viên trong gia đình cũng sẽ khiến các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi trao "tài sản" quý giá nhất của họ cho bạn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)