Vẻ đẹp tuổi 18 của hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền

Google News

Nếu đi dạo phố mà không mặc đồng phục câu lạc bộ, Đặng Thu Huyền sẽ khiến mọi người xung quanh lầm tưởng cô là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Ve dep tuoi 18 cua hot girl bong chuyen Dang Thu Huyen

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002, là VĐV bóng chuyền đang chơi cho Thông tin Liên Việt Post Bank. Tháng 4/2020, Huyền sẽ tròn 18 tuổi.

Ve dep tuoi 18 cua hot girl bong chuyen Dang Thu Huyen-Hinh-2

Đặng Thu Huyền được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi. Không chỉ chơi bóng chuyền giỏi, cô còn có năng khiếu tạo dáng chụp ảnh xuất sắc. Nếu người hâm mộ lần đầu theo dõi mạng xã hội của Huyền, ắt sẽ lầm tưởng cô với một diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Ve dep tuoi 18 cua hot girl bong chuyen Dang Thu Huyen-Hinh-3

Huyền có sở thích chụp ảnh. Cô thường tự chụp hoặc nhờ bạn chụp hộ trong mỗi dịp đi dạo phố. Vẻ đẹp tự nhiên giúp Huyền tự tin chụp những tấm trực diện, không nghiêng, không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Ve dep tuoi 18 cua hot girl bong chuyen Dang Thu Huyen-Hinh-4

Vòng eo thon gọn là điều dễ thấy ở bất cứ VĐV thể thao nào. Thu Huyền là sự kết hợp hoàn hảo của nhan sắc và vóc dáng, toát lên thần thái rất riêng.

Ve dep tuoi 18 cua hot girl bong chuyen Dang Thu Huyen-Hinh-5

Chia sẻ với Zing.vn, Thu Huyền cho biết thời gian rảnh, cô thường xem phim. Cô nói: "Em rất thích xem series phim siêu anh hùng của Marvel. Em xem hết các phần của Thor, Captain Ameria, Spider-Man và Avengers: Infinity War rồi, em thích nhất nhân vật Captain".

Ve dep tuoi 18 cua hot girl bong chuyen Dang Thu Huyen-Hinh-6

Mỗi lần đăng ảnh lên mạng xã hội, bài đăng của Huyền nhận được rất nhiều lượt thả tim và bình luận. Huyền cho biết cô chỉ đăng ảnh lên mạng cho vui chứ chưa có ý định tìm người yêu. "Em còn đang thích người nhện, người sắt lắm chứ chưa nghĩ đến người yêu đâu", cô nói.

Ve dep tuoi 18 cua hot girl bong chuyen Dang Thu Huyen-Hinh-7

Thu Huyền cao 1m76. Chiều cao ấn tượng là điểm mạnh giúp cô tự tin trên sàn đấu và cả đời thường. Bóng chuyền Việt Nam không thiếu những cô nàng xinh đẹp rung động lòng người. Thu Huyền là cô gái xinh đẹp ở thế hệ tiếp sau của Phạm Kim Huệ, Nguyễn Linh Chi...


Ve dep tuoi 18 cua hot girl bong chuyen Dang Thu Huyen-Hinh-8

Những ngày này, Huyền vẫn cùng đồng đội tập luyện thường xuyên ở CLB. Giải đấu gần nhất cấp tuyển quốc gia của Huyền là U19 châu Á trong màu áo tuyển U19 Việt Nam, nơi cô mang băng đội trưởng. Theo đuổi sự nghiệp từ năm 11 tuổi, Huyền quyết tâm một ngày nào đó có thể mang danh hiệu về cho đội tuyển quốc gia.

Những pha đập bóng mang thương hiệu của phụ công Kim Huệ Phạm Kim Huệ, cựu đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, nổi tiếng với những pha bóng gắn liền tên tuổi khi chạy chiến thuật "một chân sau đầu" và kết thúc ở vị trí số 2.
Theo Lê Ngọc/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)