Văn Hậu sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương

Google News

Theo thông tin từ Hà Nội FC, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc vào tháng 11/2021 để phẫu thuật chấn thương.

Văn Hậu dính chấn thương đầu gối ở đợt tập trung trong tháng 8/2021 cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Mặc dù có 18 ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam, nhưng sau đó Văn Hậu phải chia tay đội tuyển để chữa trị chấn thương.

Van Hau sang Han Quoc de phau thuat chan thuong

Văn Hậu chuẩn bị sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương (Ảnh: HNFC).

Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu sẽ phải sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật, thông báo của đội chủ sân Hàng Đẫy cho biết: “Hậu vệ Văn Hậu đang tiến hành chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để sang Hàn Quốc phẫu thuật trong tháng 11”.

Kể từ khi từ SC Heerenveen về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu liên tục dính chấn thương và tái phát chấn thương. Việc chưa hoàn toàn bình phục, nhưng thỉnh thoảng vẫn ra sân thi đấu khiến cho chấn thương của cầu thủ này dai dẳng. Nếu như phẫu thuật thành công thì Văn Hậu cần thời gian dài để hồi phục và nguy cơ rất lớn vắng mặt ở AFF Cup 2020.

Cũng liên quan tới lực lượng của Hà Nội FC, theo thông báo từ phía đội chủ sân Hàng Đẫy, tiền vệ Hùng Dũng đang hồi phục chấn thương tốt và có thể trở lại tập cùng đội vào tháng 11/2021 tới.

Theo Yến Hoàng/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)