Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển giúp việc, nhìn mức lương mà "xỉu up xỉu down"

Google News

Mức lương với công việc mà tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra quả thật khiến bất kỳ ai cũng phải 'trầm trồ'.

Hoàng Kiều là một trong những tỷ phú nổi tiếng của Việt Nam. Ông sở hữu khối tài sản kếch xù và từng lọt vào top những tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.


Ty phu Hoang Kieu tuyen giup viec, nhin muc luong ma

Mới đây nhất, vị tỷ phú 77 tuổi này đã có hành động đáng chú ý khi đăng tải bài viết tuyển giúp việc với mức lương "cực khủng". 

Theo đó Hoàng Kiều tuyển một giúp việc nhằm trông coi 2 bé trai cùng những điều kiện đơn giản: "Tìm anh, chị giúp nấu ăn, giữ 2 bé trai 8 và 11 tuổi ở Ventura. Bao ăn ở, lương 35,000 USD/năm".

Ty phu Hoang Kieu tuyen giup viec, nhin muc luong ma

Theo đó yêu cầu mà vị tỷ phú đưa ra là nằm trong độ tuổi từ 35 - 50 tuổi, lịch sự, sạch sẽ, yêu thương trẻ con. Đặc biệt nhất chính là việc Hoàng Kiều chỉ tuyển những người hiện đang ở Mỹ.

Mức lương cho công việc này là hơn 800 triệu đồng mỗi năm, vậy chi mỗi tháng là dao động trong khoảng 70 triệu đồng, một con số khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ty phu Hoang Kieu tuyen giup viec, nhin muc luong ma

Bài đăng của vị tỷ phú đã lập tức thu hút sự chú ý từ dân mạng. Đông đảo người dùng đều mong muốn ứng tuyển công việc nhẹ lương cao này.

- "Phải chi ở gần thì mình sẽ xin vào làm".

- "Đúng là làm việc cho nhà tỷ phú có khác".

- "Hay là bây giờ bay qua đó rồi nộp đơn xin làm, thế có được không nhỉ?".

Cách đây chưa lâu, trước sự ra đi quá đỗi đột ngột của Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều đã cho biết sẽ đứng ra giúp đỡ, nuôi dưỡng 23 con nuôi của cố ca sĩ. 

Ty phu Hoang Kieu tuyen giup viec, nhin muc luong ma

"Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người", tỷ phủ Hoàng Kiều bày tỏ. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả cảm thấy an lòng, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tâm chân tình của vị tỷ phú.

Theo Nhật Minh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)