Tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan

Google News

Cầu thủ Jordan sút hỏng phạt đền trong hiệp 2, bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam trong trận giao hữu diễn ra tối 31/5 ở Sharjah (UAE).

Hết hiệp 1, tuyển Việt Nam gỡ hoà 1-1 ở phút 25 do cầu thủ Jordan đá phản lưới nhà. Theo ghi nhận của Zing, Việt Nam chơi pressing sau khi để Baha Faisal chọc thủng lưới ở phút 11. Đội bạn lùi sâu phòng ngự, dẫn đến sai lầm.
Hai đội ra nghỉ với tỷ số hòa sau 45 phút đầu tiên. Trận đấu gián đoạn hơn 5 phút do có cầu thủ chấn thương. Hiệp 2 diễn ra sôi động hơn với nhiều tiếng chỉ đạo từ phía ban huấn luyện hai đội.
HLV Vital Borkelmans tiếc nuối khi học trò của ông bỏ lỡ quả 11 m. Một cầu thủ Việt Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Cầu thủ Jordan không đưa được bóng vào lưới.
Jordan cũng như Việt Nam đều bỏ lỡ nhiều cơ hội. Khâu dứt điểm của hai đội đều không đạt hiệu suất cao nhất. Dẫu vậy, kết quả không phải là thước đo trong trận đấu này.
Tuyen Viet Nam thoat thua truoc Jordan
Tỷ số sau 45 phút đầu tiên là 1-1. Ảnh: Jordan Football Association. 
Tuyển Việt Nam có 3 cầu thủ không thi đấu là Trần Minh Vương, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. 26 cầu thủ, thủ môn còn lại đều ra sân. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đều thi đấu.
Hiệp 2 là hiệp đấu mà 2 đội thay nhiều người. HLV Park Hang-seo sử dụng hết các lựa chọn của mình. Ông không có lịch phỏng vấn sau trận đấu. HLV Borkelmans chia sẻ một ít với truyền thông.
Truyền thông không được tác nghiệp trước, trong và sau trận đấu. Phóng viên Việt Nam chỉ có thể ngồi bên ngoài bãi đậu xe của đội tuyển Việt Nam. Trận đấu cũng không được truyền hình trực tiếp.
Hai đội muốn bảo mật thông tin đội hình, nhân sự và chiến thuật nên đồng ý không quay băng kỹ thuật trận đấu. Chi phí thuê sân do hai đội thỏa thuận chi trả cho ban tổ chức địa phương.
Đội tuyển Việt Nam bất lợi khi phải di chuyển khoảng 25 km và mất khoảng 35 phút đi bằng xe buýt đến địa điểm thi đấu là sân Khalid Bin Mohammed Stadium, ở AL Hazannah.
Theo Quang Thịnh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)