HLV Park gạch tên Đặng Văn Lâm ở vòng loại World Cup 2022

Google News

Thủ môn số một tuyển Việt Nam sẽ không sang UAE vì đang là F1 ở Nhật Bản.

Thủ môn Việt kiều được xem là F1 của một đồng đội ở CLB Cezero Osaka. Vì vậy, để đảm bảo an toàn tối đa trong phạm vi có thể cho đội tuyển Việt Nam, HLV Park đã đưa ra một quyết định khó khăn.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đồng ý không triệu tập Đặng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này sau khi tham khảo các yếu tố về dịch tễ đối với trường hợp được coi là F1. Đây là điều đáng tiếc cho đội tuyển.
HLV Park gach ten Dang Van Lam o vong loai World Cup 2022
 Văn Lâm không thể có mặt cùng tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup.
Lãnh đạo VFF cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm rất buồn khi phải lỡ hẹn cùng đội tuyển dự vòng loại World Cup 2022, nhưng thủ môn sinh năm 1993 hiểu và chia sẻ với quyết định khó khăn của đội tuyển Việt Nam.
Văn Lâm gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến ban huấn luyện, các đồng đội thi đấu thật tốt trong 3 trận tiếp theo để góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
Như vậy, 3 thủ môn còn lại sẽ cạnh tranh vị trí số một trong khung thành tuyển Việt Nam. Ông Park đang có trong tay thủ môn Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản.
Tuyển Việt Nam sẽ còn lại 29 cầu thủ và 17 thành viên ban huấn luyện. Đội tiếp tục tập luyện lúc 20h (tức 23h giờ Việt Nam) trên sân Dubai Police tại UAE.
Trong buổi tập thứ 3 tại Dubai, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trả lời 3 câu hỏi liên quan đến tuyển Việt Nam và tình trạng của cá nhân anh, cũng như sự thiếu vắng của thủ môn Văn Lâm.
Theo Quang Thịnh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)