Tuyển Việt Nam chê phở Hàn Quốc, Công Phượng khoe thiệp cưới khiến fan giật mình

Google News

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do các tuyển thủ bỏ qua món phở ở Hàn Quốc, trong khi Công Phượng khiến không ít CĐV giật mình với hình ảnh tấm thiệp cưới có tên anh.

Trước khi trở lại trung tâm Paju tập luyện, đội tuyển Việt Nam được ban huấn luyện cho "xả trại" một ngày, tự do ra ngoài đi chơi thư giãn. Các tuyển thủ rủ nhau dạo phố, thăm thú thủ đô Seoul cũng như thưởng thức những món ăn lạ của Hàn Quốc. Theo chia sẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh và đồng đội kiên quyết từ chối lời mời đi ăn phở để "dành bụng" trải nghiệm ẩm thực xứ kim chi.

"Người Hàn Quốc rất thân thiện và đồ ăn rất ngon. Bọn em gặp một vài người Việt Nam ở đây và họ đi ăn phở Hà Nội, nhưng bọn em nghĩ là sang đây mà đi ăn phở thì phí quá. Bọn em muốn tìm món gì đấy thật đặc sắc của Hàn Quốc", Bùi Tiến Dũng tiết lộ. Một bức ảnh được hậu vệ Trần Đình Trọng chia sẻ qua tài khoản Facebook cá nhân của anh cho thấy các tuyển thủ có ghé qua một nhà hàng thưởng thức món lẩu hải sản, rất phù hợp trong thời tiết lạnh ở Hàn Quốc.

Tuyen Viet Nam che pho Han Quoc, Cong Phuong khoe thiep cuoi khien fan giat minh
 Bức ảnh các cầu thủ đi ăn lẩu ở Seoul được Đình Trọng đăng trên trang Facebook cá nhân.

Trong những ngày tập huấn ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo không cấm các học trò dùng điện thoại và lên mạng. Do đó những hình ảnh sinh hoạt, đi chơi, ăn uống hay thậm chí là những màn trêu đùa nhau của các tuyển thủ vẫn thường xuyên được họ chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, tiền đạo Công Phượng khiến không ít cổ động viên giật mình khi đăng hình một tấm thiệp mời đám cưới có tên anh kèm dòng chữ "cưới vợ thôi". Thời gian cử hành hôn lễ ghi trong tấm thiệp là ngày 4/11/2018, tức là chỉ vài ngày sau khi đội tuyển Việt Nam về nước.

Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai tinh quái che đi một phần tên bố mẹ chú rể và chỉ để lộ ra chữ "Nguyễn Công", có thể làm nhiều người nghĩ ngay tới ông Nguyễn Công Bảy, cũng chính là bố của Công Phượng. Các fan của đội tuyển Việt Nam và Công Phượng nhanh chóng tìm ra điểm bất hợp lý ở phần tên mẹ chú rể để xác định rằng đây không phải tấm thiệp cưới của cầu thủ này mà chỉ là một chú rể cùng tên.

Theo Minh Anh /VTCnews

>> xem thêm

Bình luận(0)