HLV Park Hang-seo lý giải nguyên nhân thua Olympic Hàn Quốc

Google News

Chiều nay, Olympic Việt Nam đã thua Olympic Hàn Quốc 1-3 trong trận bán kết ASIAD 18. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng các học trò của mình đã có phần căng thẳng và e ngại đối phương khi nhập cuộc.
 

Trong trận bán kết chiều nay, Olympic Hàn Quốc đã chủ động tấn công mạnh mẽ khi nhập cuộc và vượt lên dẫn trước 3 bàn sau 55 phút thi đấu với các pha lập công của Lee Seung-woo (2 bàn), Hwang Ui-jo.
Bàn thắng duy nhất của Olympic Việt Nam được ghi từ cú đá phạt tuyệt đẹp của Minh Vương phút 70.
HLV Park Hang-seo ly giai nguyen nhan thua Olympic Han Quoc
 HLV Park Hang-seo cho rằng Olympic Việt Nam đã có phần căng thẳng khi đối đầu Olympic Hàn Quốc chiều nay. Ảnh: I.T
Nhìn lại 90 phút đọ sức với đội bóng xứ kim chi, HLV Park Hang-seo nói: "Các cầu thủ của tôi đã hơi căng thẳng và e ngại nên chơi không tốt trong 45 phút đầu tiên gặp Olympic Hàn Quốc. Đó là một phần nguyên nhân dẫn tới thất bại.
Dù sao cũng phải khẳng định rằng hôm nay chúng ta đã phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh và các cầu thủ đã cố gắng hết khả năng".
Theo ông thầy người Hàn Quốc, trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, ông đã động viên toàn đội thi đấu tự tin.
"Việc phải nhận bàn thua sớm đã khiến tâm chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tôi đã đưa Văn Quyết, Minh Vương vào sân, chuyển sơ đồ từ 3 hậu vệ sang 4 và đã chơi tốt hơn trong hiệp 2"
“Tôi nhận thấy Son Heung-min di chuyển ra cánh nên đã yêu cầu Đình Trọng dâng lên để bắt cậu ấy”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.
Phía trước, Olympic Việt Nam cần quên đi trận thua ở bán kết để tập trung cho trận tranh HCĐ diễn ra lúc 15 giờ ngày 1.9 tới:
"Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả trận đấu. Ban huấn luyện đưa ra đội hình xuất phát dựa trên khả năng, phong độ của các cầu thủ và đối thủ của chúng ta", HLV Park Hang-seo chốt lại.
Theo Xuyên Vân/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)