Tướng đàn ông keo kiệt, chi li từng đồng, chị em nên cẩn thận

Google News

Theo nhân tướng học, người đàn ông có 4 tướng này là người cực keo kiệt bủn xỉn, chi li tính toán với vợ con.

Răng mọc khít nhau
Đàn ông có hàm răng mọc khít khìn khịt, không có một kẽ hở chính là kiểu cực kì ki bo. Phải nói là trình độ keo kiệt đạt tới trình độ “thượng thừa”, là “cực phẩm” của loại đàn ông bủn xỉn.
Kiểu người này ấy à, đã không thích cho người khác vay mượn rồi miệng lúc nào cũng kêu túng thiếu. Mà nếu đi vay thì cứ lần lữa, nay khất, mai nợ không muốn trả. Cưới vợ về rồi cũng bo bo giữ tiền, tính toán từng xu. Thậm chí, nhiều người còn ghi chép rõ ràng, mỗi bữa định ra một khoản bao nhiêu, vợ chỉ cần tiêu lậm đi dù 1 nghìn cũng bị trì triết, trách móc.
Dù đó có là tiền bạn kiếm ra thì cũng không có chuyện tiêu xông xênh đâu. Chồng sẽ liên tục viện cớ để “xin” tiền từ bạn, cứ hễ thấy vợ tiêu vào mấy khoản như son phấn, quần áo là y như rằng “gào mồm” lên.
Đàn ông nhưng nói rất nhanh
Tướng đàn ông này dù trông có vẻ khá vui vẻ nhưng thực chất lại cực ki bo. Nếu tình bạn đó không díu líu gì tới tiền bạc thì họ là người hòa đồng, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Nhưng một khi đã liên quan tới tiền bạc thì mọi tình nghĩa trước đây bay theo cơn gió.
Cưới những người này thì tuyệt đối không bao giờ vợ phải lo tới chuyện nghèo đói. Vì vừa làm ra tiền lại tiết kiệm từng đồng, khả năng tiết kiệm tuyệt đối thì làm gì có chuyện nghèo cho được.
Thế nhưng mà vợ nếu muốn sống thoải mái thì phải tự chủ về kinh tế. Nếu không thì cuộc đời chắc chắn không có chuyện nở hoa đâu. Sẽ không bao giờ có chuyện vào một ngày đẹp trời chồng đưa tiền và bảo vợ đi mua sắm đâu, tuyệt đối không có. Nếu muốn mua gì thì phải chủ động, nhỡ có “ăn bám” thì xác định bị miệt thị và nhiếc móc đi là vừa. Nói chung, bạn sẽ chỉ cảm thấy kiểu người này tốt khi tình cảm, cuộc sống của hai người không liên quan gì đến tiền bạc của nhau.
Đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp
Đây là tuýp người đàn ông có tính “trùm sò”. Để khiến người này mở ví ra chi tiền cho bạn quả là điều không tưởng. Người có ấn đường nhỏ hẹp có tính cách khá khắc nghiệt, nhỏ nhen, lại hay thù dai.
Tuong dan ong keo kiet, chi li tung dong, chi em nen can than
 Ảnh minh họa.
Theo quan niệm dân gian, đa phần kiểu đàn ông này thường được ví như đàn bà vì tiêu tiền rất tính toán, họ không phóng khoáng, những việc liên quan đến chi tiền thì rất khắc khe. Bạn nên cẩn trọng quan sát và có thể thử lòng nếu còn nhiều điều chưa biết và lăn tăn về chàng nhé. Nhưng mọi phép thử không nên quá lộ liễu, dù sao cũng nên tôn trọng chàng một tí, đúng không?
Đàn ông có vành tai nhỏ
Đa phần những người đàn ông keo kiệt thường có vành tai nhỏ, tính tình khá cứng nhắc và bảo thủ, có nhiều tiền nhưng lại chẳng dám tiêu. Trong các mối quan hệ, người này khá cân nhắc, họ thường bị cuốn hút bởi những cô nàng lắm tiền, nhiều của.
Đàn ông tính tình không phóng khoáng, lại chẳng dám chi tiêu, nếu bạn vớ phải họ thì thật sự là số khổ. Bạn nghĩ gì nếu một bữa ăn chàng cũng không dám móc ví ra trả mà đùn đẩy sang bạn hoặc "cưa đôi"? Phụ nữ không đòi hỏi gì nhiều, chỉ là cử chỉ quan tâm, san sẻ, chàng còn không đáp ứng được, thì sao nàng dám tựa vào cả đời?
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)