Từ Hiểu Đông hạ knock-out võ sĩ Nhật Bản

Google News

Từ Hiểu Đông tiếp tục giành chiến thắng dễ dàng trong sự nghiệp khi đánh bại Yuichiro Nagashima tối 22/11.

Trong trận đấu diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), "cuồng nhân MMA", biệt danh Hiểu Đông, cần 2 hiệp để hạ Nagashima, từng là nhà vô địch sân chơi K-1 danh tiếng của Nhật Bản. Như những màn trình diễn trước, võ sĩ MMA nghiệp dư phát huy tối đa những đòn đấm để hạ gục đối thủ.
Hiểu Đông và Nagashima so tài theo luật tổng hợp. Trong hiệp 1, hai võ sĩ sẽ đánh theo thể lệ kick-boxing kéo dài 3 phút. Sang hiệp tiếp theo, trọng tài áp dụng luật MMA với thời gian 2 phút. Nếu một trong hai võ sĩ không giành được chiến thắng knock-out hoặc hàng phục, họ sẽ bước vào hiệp 3.
Tu Hieu Dong ha knock-out vo si Nhat Ban
Từ Hiểu Đông (bìa trái) tiếp tục có chiến thắng trong sự nghiệp võ thuật. Ảnh: Sohu.
Ở hiệp đầu tiên, Nagashima và Hiểu Đông tạo ra thế trận mở. Họ giao đòn liên tục bằng những cú đấm uy lực. Tuy nhiên, võ sĩ người Trung Quốc lại nhỉnh hơn khi có nhiều đòn đấm mạnh và chính xác. Cuối hiệp 1, "cuồng nhân MMA" từng khiến đối thủ Nhật Bản ngã xuống sàn nhờ cú đấm trúng mặt.
Sang hiệp 2, Hiểu Đông tiếp tục thi triển combo đòn đấm sở trường, từng giúp anh thắng Ngụy Lôi, Điền Dã, Lã Cương. Nagashima gặp nhiều khó khăn trong việc chống đỡ và sau cùng bị knock-out. Chiến thắng cho võ sĩ MMA nghiệp dư người Trung Quốc rất xứng đáng, vì thi đấu tốt và dũng mãnh hơn.
Sohu cho biết Hiểu Đông sẽ nhận được 70.000 USD từ trận đấu với Nagashima. Sắp tới, "cuồng nhân MMA" có thể thượng đài với Nhất Long, người thường xuyên khinh thường anh. Trong quá khứ, Nagashima từng hạ Nhất Long tại sự kiện S-1 Muay Thai ở Tân Cương vào tháng 9/2014.
Hiểu Đông nổi lên hai năm gần đây nhờ liên tiếp những chiến thắng trước các cao thủ võ thuật Trung Quốc. Anh thượng đài không phải để cho vui, mà vì mong muốn vạch trần những "võ sư dỏm" của đất nước tỷ dân.
Mời quý vị độc giả xem thêm video: Từ Hiểu Đông tung đòn đấm đánh bại võ sĩ Nhật Bản.
Từ Hiểu Đông tiếp tục giành chiến thắng dễ dàng trong sự nghiệp khi đánh bại Yuichiro Nagashima trong hiệp 2 tại Bangkok (Thái Lan) vào tối 22/11.
Theo Nguyên Trí/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)