Từ giã sự nghiệp bóng đá, Gareth Bale gây ấn tượng tại giải golf

Google News

23 ngày sau khi tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá, Gareth Bale bước vào tranh tài tại giải đấu Golf AT&T Pebble Bach Pro-AM 2023.

Đây là giải đấu thuộc hệ thống của PGA Tour với tổng quỹ tiền thưởng lên tới 9 triệu USD. Bale sẽ tranh tài cùng 156 tay golf chuyên nghiệp bao gồm nhà vô địch giải golf Mỹ mở rộng 2022 (danh hiệu Major - PV) Matt Fitzpatrick và hai tay golf nổi tiếng khác là Jordan Spieth - Luke Donald.
Tu gia su nghiep bong da, Gareth Bale gay an tuong tai giai golf
 
Cựu sao Real Madrid gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với tư cách là một golf thủ chuyên nghiệp. Giải đấu này là cơ hội để Bale khẳng định năng lực của bản thân trong mắt giới chuyên gia.
Tu gia su nghiep bong da, Gareth Bale gay an tuong tai giai golf-Hinh-2
 
Cựu tuyển thủ xứ Wales chăm chú thực hiện một pha đánh bóng.
Vẻ mặt hài lòng của Bale sau một cú đánh. Sau lượt đấu đầu tiên, Bale cho biết: "Tôi theo dõi giải đấu này hàng năm. Tham dự giải này là giấc mơ của tôi. Tôi có phần lo lắng khi bước vào tranh tài ở giải này. Nhưng đây cũng là cảm giác chung của những golf thủ đi lên nghiệp dư như tôi".
Tu gia su nghiep bong da, Gareth Bale gay an tuong tai giai golf-Hinh-3
 

Bình luận viên ở giải đấu nhận định: "Tôi ghét Bale vì anh ấy giỏi ở mọi thứ". Trong quá khứ, cựu tuyển thủ xứ Wales từng gây ấn tượng khi thực hiện thuần thục những kỹ năng nâng cao ở bộ môn golf.
Bale chia sẻ thêm: "Trải nghiệm ở bộ môn này rất khác biệt và thú vị. Tôi may mắn thực hiện tốt ở lượt đấu đầu tiên".
Tu gia su nghiep bong da, Gareth Bale gay an tuong tai giai golf-Hinh-4
 
Bale, 33 tuổi, từ giã sự nghiệp bóng đá vào tháng 1 sau khi giúp xứ Wales dự World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1958. Cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League kết thúc sự nghiệp của mình tại LAFC ở giải MLS (Mỹ).
Tu gia su nghiep bong da, Gareth Bale gay an tuong tai giai golf-Hinh-5
 
Cựu tiền đạo của Tottenham nổi tiếng là người yêu thích chơi golf. Trong thời gian chơi bóng ở Real, Bale bị chỉ trích khi có màn ăn mừng nổi tiếng với lá cờ in dòng chữ "Wales. Golf. Madrid. Theo thứ tự đó" (ám chỉ thứ tự ưu tiên trong sự nghiệp của anh).
Theo Duy Luân/ZingNews

>> xem thêm

Bình luận(0)