Top 4 kênh YouTube Việt Nam sở hữu nút Kim cương

Google News

Mới đây, Cris Phan trở thành streamer đầu tiên tại Việt Nam giành được nút Kim cương và cũng là kênh YouTube thứ 4 tại Việt Nam đạt được thành tích này.

Nhóm hài FapTV

Ngày 19/9/2019, các thành viên nhóm FapTV chính thức được YouTube trao tặng giải thưởng Người sáng tạo Kim cương, đánh dấu cột mốc 10 triệu lượt đăng ký (subscriber) tại sự kiện YouTube Brandcast 2019. FapTV là kênh YouTube đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại đạt được danh hiệu này.

Top 4 kenh YouTube Viet Nam so huu nut Kim cuong

Thành lập từ năm 2014, FapTV (tên đầy đủ là Funny Action Program TV). FapTV do Trần Đức Viễn cùng các thành viên, diễn viên Ribi Sachi, Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương sáng lập.

Với niềm đam mê làm phim và lấy nội dung từ những tình huống hài hước, dễ gặp trong cuộc sống, FapTV đã làm nên nhiều sản phẩm chất lượng, nhận được nhiều yêu mến của giới trẻ.

Đặc biệt, sự kết hợp đầy ăn ý của Vinh Râu - Huỳnh Phương - Thái Vũ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh đó, hotgirl Ribi Sachi cũng nhận được nhiều tình cảm từ người xem và là điểm sáng thu hút lượng fan nam đông đảo của nhóm.

Qua 7 năm hoạt động, FapTV đã cho ra đời nhiều sản phẩm là các series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc (MV) thuộc thể loại từ hài hước, hành động đến hài lãng mạn, có thể kể đến như: Sạc pin trái tim, Ai nói yêu tôi, Em của anh, đừng của ai, MV Tâm ma...

POPS Kids

Tháng 12/2019, Nút Kim Cương thứ 2 của Việt Nam đã chính thức thuộc về kênh thiếu nhi POPS Kids. Ra đời vào năm 2015, POPS Kids đã rất thành công trong việc tạo ra “ngôi nhà” giáo dục, giải trí an toàn, lành mạnh được đông đảo phụ huynh tin tưởng hàng đầu trên môi trường trực tuyến.

Top 4 kenh YouTube Viet Nam so huu nut Kim cuong-Hinh-2

POPS Kids mang lại kho nội dung giải trí khổng lồ dành riêng cho trẻ nhỏ từ các nội dung kể chuyện, âm nhạc, định hướng cho trẻ cho đến nơi hội tụ của các nhân vật hoạt hình đình đám: Doraemon, Pokemon, Tom & Jerry, Ben10…

Đến nay, kênh đã có hơn 13,7 triệu người đăng ký theo dõi. Đây là kênh đầu tiên thuộc mảng nội dung thiếu nhi trong nước giành được Nút Kim cương tại Việt Nam.

Nờ Tờ Nờ Vlogs

Kênh YouTube Nờ Tờ Nờ (tên cũ là NTN Vlogs) cán cột mốc 10 triệu subcribers vào lúc 15h55 phút chiều ngày 3/8/2021, NTN đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt người theo dõi và ghi tên mình trở thành cá nhân đầu tiên ở Việt Nam đạt được nút Kim cương từ YouTube.

Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1994, quê Thái Bình) là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam. Trước đây, anh chàng này từng là gương mặt có tiếng trong giới game thủ Đột Kích và sau đó được biết đến nhờ những video thử lòng, gặp sự cố tai nạn, bị cướp... và các video thử thách độc lạ mặc dù không ít trong số đó bị người xem phê phán vì nội dung vô bổ.

Top 4 kenh YouTube Viet Nam so huu nut Kim cuong-Hinh-3

Dù đã thay đổi khá nhiều kể từ khi xóa video cũ, tuyên bố nghỉ làm YouTube nhưng nam YouTuber vẫn tiếp tục tạo ra nhiều tranh cãi do những thử thách của NTN được cho là không có nhiều giá trị tích cực hay mang đến thông điệp ý nghĩa nào.

Theo thống kê từ Social Blade năm 2021, thu nhập ước tính mà kênh Nờ Tờ Nờ kiếm được khoảng 12.800 USD/ tháng (khoảng gần 300 triệu), từ 153.000 USD đến 1,7 triệu USD (3,5 - 39,4 tỷ đồng)/năm. Đây quả thực là những con số cực "khủng" mà nhiều người ao ước.

Cris Devil Gamer

Tối ngày 10/10 vừa qua, Cris Phan chính thức thông báo trên trang cá nhân về cột mốc làm YouTube mới. Được biết đây là kênh YouTube thứ 4 tại Việt Nam nhận được nút Kim cương.

Top 4 kenh YouTube Viet Nam so huu nut Kim cuong-Hinh-4

Về kênh của streamer Cris Phan hay còn gọi là Cris Devil Gamer, đây là kênh bắt đầu hoạt động từ năm 2014 với nội dung chủ yếu là những video stream (phát trực tiếp) chơi game, hay nói về những tựa game nổi tiếng. Sau này, kênh của Cris ngày càng đa dạng hơn khi không chỉ xoay quanh về game mà còn có nhiều clip nhận xét, bình luận về những MV ca nhạc hot của V-Biz.

Bên cạnh đó, Cris cũng chăm chỉ làm video về du lịch, giới thiệu ẩm thực trong những chuyến du lịch của hai vợ chồng... Tất cả những nội dung trên kênh của Cris đều được ủng hộ nhiệt tình, với hàng triệu lượt xem chỉ sau ít giờ lên sóng.

Ngoài công việc streamer với thu nhập ước tính triệu đô mỗi năm, gia thế của Cris Phan được anh tiết lộ trong một clip thăm nhà cũng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Anh chàng tốt nghiệp tại trường đại học đắt đỏ nhất Việt Nam, đồng thời cũng là một diễn viên trẻ đang được yêu thích trong thời gian gần đây.

Theo Nhật Linh / Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)