Top 10 Hoa hậu của Văn Đức chuẩn bị làm 'nàng thơ' trong MV ca nhạc

Google News

Bạn gái Văn Đức - Ngọc Nữ hứa hẹn sẽ tạo bão trong lần làm diễn viên chính MV ca nhạc của ca sỹ Quốc Thiên.

Top 10 Hoa hậu của Văn Đức - Ngọc Nữ đang cho thấy quyết tâm thành danh trên con đường nghệ thuật. Sau khi “gây bão” ở một chương trình kiến thức cùng bạn gái Quang Hải - Nhật Lê, Ngọc Nữ chuẩn bị làm “nàng thơ” trong một MV ca nhạc.
Theo đó, Ngọc Nữ nữ chính trong MV ca nhạc của ca sỹ Quốc Thiên. Bạn gái Văn Đức hào hứng thông báo trên trang cá nhân: “Cô gái ấy là ai? Và liệu số phận của nàng sẽ đi về đâu? Hãy cùng chờ đón sự kết hợp hoàn toàn mới giữa Ngọc Nữ và người anh tuyệt vời nam ca sĩ Quốc Thiên nha”.
Top 10 Hoa hau cua Van Duc chuan bi lam 'nang tho' trong MV ca nhac
 Top 10 Hoa hậu của Văn Đức chuẩn bị làm “nàng thơ” trong MV ca nhạc.
Với nhan sắc trong trẻo tựa thiên thần, Ngọc Nữ khá phù hợp với công việc đóng MV ca nhạc. Người đẹp cũng từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm người mẫu ảnh thế nên kỹ năng diễn xuất của Ngọc Nữ đã được chui rèn.
Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong đợi ca khúc này sẽ là một siêu phẩm âm nhạc trong thời gian tới. Người đẹp Ngọc Nữ cũng trêu nam ca sỹ Quốc Thiên rằng: “Đẹp trai, giỏi giang, hát hay, lịch lãm. Nhưng rất tiếc anh không bao giờ có thể có được em”.
Top 10 Hoa hau cua Van Duc chuan bi lam 'nang tho' trong MV ca nhac-Hinh-2
 Ngọc Nữ và Quốc Thiên xuất hiện trong một bối cảnh của MV.
Trong thời gian gần đây, câuu chuyện xoay quanh bộ ba Văn Đức - Ngọc Nữ - Thảo Mi vẫn chiếm sóng trên mạng xã hội. Nếu như Văn Đức luôn im lắng trước mọi tin đồn thì hai người đẹp Ngọc Nữ và Thảo Mi thu hút sự chú ý với những phát ngôn và hoạt động trên trang cá nhân.
Mới đây, top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ gây sốt khi sang tận Thái Lan để trực tiếp theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Theo Mỹ Tiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)