Bị tình cũ đòi 12 triệu suốt 3 năm, chàng trai quyết không trả

Google News

Bị bạn gái cũ nhắn tin đòi 12 triệu đồng đầu mỗi tháng trong suốt 3 năm nhưng Đ hết lần này đến lần khác khất nợ. Không những thế, chàng trai mặt dày còn gạ gẫm tình cũ đi nhà nghỉ, ăn chơi, xem phim, uống rượu.

Cho mượn tiền rất đơn giản nhưng đòi nợ rất khó, nhất là với người yêu cũ. Sau chia tay cách đây 3 năm, A đều nhắn tin đòi nợ bạn trai cũ 12 triệu đồng vào đầu mỗi tháng nhưng vẫn chưa được. Nam thanh niên tên Đ không chỉ hết lần này đến lần khác khất nợ mà còn gạ bạn gái cũ gọi tên thân mật, đi nhà nghỉ, ăn chơi, xem phim, uống rượu.
Điều đáng nói là sau thời gian chia tay A, Đ quen nhiều cô gái thuộc đủ thành phần.
Tức nước vỡ bờ, A công khai đoạn tin nhắn với bạn trai cũ mặt dày và dọa sẽ tung số điện thoại, địa chỉ nhà, thông tin, mặt mũi của anh nếu không trả tiền trong 24 giờ tới.
Bi tinh cu doi 12 trieu suot 3 nam, chang trai quyet khong tra
A đòi 12 triệu nhưng Đ năm lần bảy lượt khất nợ và còn gạ đi nhà nghỉ - ảnh: BEATVN 
Chuyện do A kể lại khiến dân mạng sôi sục:
Con nợ của tôi không phải ai khác mà chính là người yêu cũ. Chia tay năm 2015 và anh cầm đi của tôi số tiền 12 triệu đồng, chưa tính lãi.
Trong 3 năm chia tay, anh yêu nhiều em, từ gái ngoan, nhà lành đến bay phòng lắc dạo. Tôi không quan tâm vì dù sao cũng chia tay 3 năm rồi. Thế nhưng tình hết thì được, chứ tiền thì tôi vẫn phải đòi.
Trong 3 năm, cứ đều đặn mùng 1 đầu tháng, tôi đều khấn vái hương hồn anh mau mau hiện về trả tiền. Thế mà anh vẫn cứ làm ngơ, không ho he hó hé chuyện tiền của tôi một câu nào.
Em nhắn tin cho anh nhưng anh vẫn khất. Em gọi điện đòi, anh vẫn nhẹ nhàng khất. Em nổi nóng chửi luôn thì anh vẫn cứ là nhẹ nhàng xoa dịu. Cứ mỗi lần đòi là anh lại rủ em đi chơi, ăn, xem phim, uống rượu và cả nhà nghỉ.
Anh biết em ghét anh như nào nên cứ rủ là em sợ anh lắm. Thế là anh càng được nước lấn tới.
Trong 24 giờ tới, anh không trả tiền thì số điện thoại, địa chỉ nhà, thông tin, mặt mũi của anh và bồ hiện tại, em sẽ công khai bung bét hết lên nhé!
Nhiều người sỉ vả Đ vì thất tín và mượn tiền tình cũ nhưng không chịu trả, đồng thời hy vọng A sẽ đòi được nợ sau 3 năm nhọc công.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)