Lời thú tội của thanh niên 24 tuổi vẫn ế vì... ở bẩn

Google News

Thức ăn ngổn ngang, chăn gối vừa dơ vừa lộn xộn... nam thanh niên bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì thói ăn ở bẩn của mình. Đừng hỏi tại sao 24 tuổi vẫn ế, hội chị em chẳng ai dám yêu một anh chàng trưởng thành rồi mà vẫn bừa bãi vô ý tứ như thế này!

Không cần chờ ai "bóc phốt" như muôn vàn câu chuyện khác, một Thanh niên 24 tuổi đã tự lên hội nhóm "thú tội" về tính ở dơ, đồng thời than thở về việc mãi không có nổi một cô người yêu của mình. Nam thanh niên tự mình chia sẻ:
"Hôm nay mình tự dành ra một ngày để tự kiểm điểm bản thân. Năm nay mình đã 24 tuổi rồi, cái lý do không có người yêu chắc mọi người nhìn đã thấy.
Không hiểu sao mình ra ngoài thì nhìn thấy rác ngứa mắt toàn nhặt cho vào thùng rác mà đến khi về nhà đồ đạc quần áo không bao giờ dọn. Có ai chỉ mình cách ăn ở sạch lên không. Cám ơn nhiều".
Loi thu toi cua thanh nien 24 tuoi van e vi... o ban
Lời thú tội của thanh niên 24 tuổi vẫn ế vì... ở bẩn, hội chị em lắc đầu ngán ngẩm khi thấy hình ảnh này. 
Theo như lời chia sẻ, anh chàng này ra ngoài thì luôn giữ đường phố sạch đẹp, thấy rác đâu nhặt đấy. Thế nhưng khi trở về nhà, đồ đạc của chính mình lại không bao giờ buồn dọn dẹp. Chính bản thân chàng trai cũng nhận thức được đây chính là lí do mà bao năm không kiếm được một cô bạn gái. Bên dưới dòng trạng thái, thanh niên 24 tuổi không quên kèm theo bức hình minh họa cho sự bừa bãi đến sửng sốt của mình.
Trong căn phòng diện tích nhỏ hẹp, anh chàng vô tư trải đệm nằm luôn dưới sàn. Đáng nói hơn, đồ ăn thức uống ngập ngụa khắp nơi, chăn, quần áo và đồ đạc tất cả đều thành một "mớ". Tưởng chừng sẽ nhận được về sự đồng cảm cùng những lời khuyên hay ho, ai ngờ phản ứng của cư dân mạng trước lời than thở của anh chàng lại cực kỳ gay gắt.
Vẫn biết ai cũng có lúc bừa bãi, nhất là những người trẻ tuổi, nhưng chị em vẫn không thể ngờ nam chính trong bức ảnh lại lôi thôi đến mức độ này. Đáp lại câu hỏi tha thiết: "Có ai chỉ mình cách ăn ở sạch lên không?", cư dân mạng chỉ biết bó tay và lắc đầu ngán ngẩm. Nếu không sửa ngay lối sống này đi, có lẽ đến tận 30 tuổi anh chàng này vẫn phải chịu kiếp độc thân mà thôi!
Theo Nguyễn Hiền/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)