Tin nhắn mẹ dặn con trai khiến bao cô gái nức lòng

Google News

Với con gái, đôi khi người yêu gây ấn tượng một thì gia đình người yêu lại gây ấn tượng gấp 10 lần.

Câu chuyện bà mẹ quan tâm bạn gái của con khiến nhiều người ghen tị. Không phải người mẹ nào cũng tâm lý và tinh tế như vậy.
Loạt tin nhắn bà mẹ gửi cho con trai đều hướng đến cô bạn gái. Gần Tết, bà nhắc khéo con trai sắm sửa cho người yêu, riêng vấn đề tiền nong đã có bà lo. Không những quan tâm đến cô gái, bà mẹ còn chu đáo với gia đình thông gia tương lai.
Con trai nhiều khi vô tâm hoặc thiếu tinh tế để nhận ra bạn gái đang cần gì. Nhưng khi có mẹ tuyệt vời thế này, chàng trai hẳn sẽ ghi điểm với người yêu.
Tin nhan me dan con trai khien bao co gai nuc long
 
Em của cô gái cũng cảm thấy xúc động khi vô tình đọc được dòng tin nhắn trên.
Cô chia sẻ thêm: "Thực ra điều kiện kinh tế của bố mẹ anh ấy cũng bình thường như bao người thôi. Anh ấy đi làm, gửi ít tiền về cho mẹ thì mẹ nhắn lại thế này. Một triệu không quá lớn nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng".
Được gia đình bạn trai quan tâm, chăm sóc thế này, chắc hẳn nữ chính cũng bất ngờ và cảm động lắm. Bình luận phía dưới bài viết tỏ ý ngưỡng mộ bà mẹ tuyệt vời và khen cô gái may mắn.
Tin nhan me dan con trai khien bao co gai nuc long-Hinh-2
 
"Mẹ chồng tương lai nhà người ta đúng là nhất. Nhà anh ấy còn em trai không bạn ơi, ghen tị quá đi mất", một cô gái bày tỏ thích thú.
"Mình cũng từng được mẹ người yêu cũ quan tâm như thế: dẫn đi du lịch cùng, mua quần áo cho, rủ xuống nhà chơi và tuần nào cũng cho con trai thêm tiền để đưa mình đi ăn. Sau này chia tay, bác ấy vẫn nhắn tin hỏi thăm mình thường xuyên. Nhiều khi cảm thấy bác ấy quý mình như con đẻ vậy. Chia tay rồi mà tiếc bác gái hơn cả", nickname Phương Linh bình luận.
Theo Duy Nam/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)