Tiểu thư nhà CEO Huawei xinh đẹp giỏi giang

Google News

Annabel Yao (Diêu An Na) - con gái nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi, là gương mặt đình đám mạng xã hội xứ Trung. Xuất thân "cành vàng lá ngọc", cô gái 9x có thành tích học tập nổi trội và theo học đại học danh giá.

Annabel Yao năm nay 23 tuổi, là con gái của nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi với người vợ thứ hai - Diêu Lăng. Xuất thân từ tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới nhưng nàng tiểu thư "cành vàng lá ngọc" không dựa dẫm danh tiếng của gia đình mà rất chuyên tâm học tập với thành tích nổi trội.

Cô gái 9x sinh ra ở Vân Nam (Trung Quốc), sau đó chuyển đến sống lần lượt tại Anh, Hồng Kông và Thượng Hải. Năm 2019, Annabel từng tới thực tập tại Microsoft và nghiên cứu về máy tính, nhận diện hình ảnh. Ái nữ CEO Huawei đã tốt nghiệp Đại học Harvard ngành Khoa học máy tính, hiện sống ở Trung Quốc.

Cô được bạn bè nhận xét có tính cách hòa đồng, sôi nổi vui vẻ, thích giao lưu.

Tieu thu nha CEO Huawei xinh dep gioi giang


Tieu thu nha CEO Huawei xinh dep gioi giang-Hinh-2

Annabel Yao là ái nữ nhà Huawei danh tiếng.
Ngoài sở thích lập trình, Annabel còn đam mê ballet. Cô sớm bộc lộ khả năng nghệ thuật từ nhỏ và học múa từ khi mới 5 tuổi.

Gần đây, cô gái sinh năm 1998 bày tỏ muốn chinh phục nghệ thuật. Annabel yêu thích thời trang, ca hát, xuất hiện trên nhiều bộ ảnh tạp chí cũng như là gương mặt quen thuộc đến dự các sự kiện của những thương hiệu đình đám...

Tieu thu nha CEO Huawei xinh dep gioi giang-Hinh-3

Annabel Yao tự tin diễn xuất trước ống kính.

Tieu thu nha CEO Huawei xinh dep gioi giang-Hinh-4

Tieu thu nha CEO Huawei xinh dep gioi giang-Hinh-5

Cô theo học múa bale từ khi mới 5 tuổi.
Mới đây, một đoạn clip Annabel Yao nhảy múa được chia sẻ "chóng mặt" gây chú ý trên mạng xã hội. Trong đó, nàng tiểu thư nhà tỉ phú công nghệ khoe tài vũ đạo nhưng bị netizen cho rằng trông không khác gì tập Thái cực quyền. Trên trang cá nhân, cô cho biết đây là video mình đã quay từ lâu, khi chưa đào tạo chuyên nghiệp, sắp tới sẽ rèn luyện nhiều hơn để ra MV mới.

Nhiều dân mạng nhận xét Annabel Yao có vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt dễ thương nhưng phù hợp với showbiz hay không thì chỉ thời gian mới có thể trả lời.

Tieu thu nha CEO Huawei xinh dep gioi giang-Hinh-6

Tieu thu nha CEO Huawei xinh dep gioi giang-Hinh-7

Cảnh ái nữ nhà Huawei nhảy múa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tieu thu nha CEO Huawei xinh dep gioi giang-Hinh-8

 

Theo Trúc Phương/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)