Tiết lộ chuyện ít ai biết của con gái xinh đẹp nghệ sĩ hài Bảo Chung

Google News

Con gái nghệ sĩ Bảo Chung gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật cùng phong cách thời trang trẻ trung. Hiện, cô nàng đang có cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Bảo Chung (tên thật là Nguyễn Văn Lâm) là nghệ sĩ hài nổi tiếng của thập niên 90 và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Năm 1992, anh được bình chọn là 1 trong 10 danh hài được yêu thích nhất trong năm. Bên cạnh đó, Bảo Chung còn tham gia đóng phim và đạt một số giải thưởng. Đến năm 2010, gia đình nam nghệ sĩ sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, vì vướng bận công việc nên anh chủ yếu ở Việt Nam, thỉnh thoảng mới qua Mỹ thăm vợ con.

Tiet lo chuyen it ai biet cua con gai xinh dep nghe si hai Bao Chung

Tiet lo chuyen it ai biet cua con gai xinh dep nghe si hai Bao Chung-Hinh-2

Được biết, vợ chồng nghệ sĩ Bảo Chung có 3 cô con gái xinh đẹp. Trong đó, con gái lớn Jacquelyn Nguyễn năm nay 20 tuổi và đã lập gia đình. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, nụ cười tỏa nắng và phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Trên mạng xã hội, Jacquelyn Nguyễn vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của gia đình và thu hút nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng.

Tiet lo chuyen it ai biet cua con gai xinh dep nghe si hai Bao Chung-Hinh-3

Tiet lo chuyen it ai biet cua con gai xinh dep nghe si hai Bao Chung-Hinh-4

Chia sẻ về việc có thai năm 18 tuổi, Jacquelyn Nguyễn gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân đã có những biện pháp phòng tránh theo lời khuyên của mẹ nhưng vẫn mang bầu ngoài ý muốn. Theo đó, dù đang đặt vòng nhưng con gái nghệ sĩ Bảo Chung vẫn có em bé với bạn trai mới quen 2 tuần.

Tiet lo chuyen it ai biet cua con gai xinh dep nghe si hai Bao Chung-Hinh-5

Được biết, dù được mẹ dẫn đi đặt vòng nhưng con gái của Bảo Chung vẫn dính bầu.

Khi biết tin, bạn trai Jacquelyn Nguyễn đã khuyên cô nên bỏ con vì chưa sẵn sàng để làm bố. Tuy nhiên, con gái nghệ sĩ Bảo Chung vẫn quyết định giữ lại em bé. Đến tháng thứ 4 và thứ 6, con gái Bảo Chung bị té ngã, suýt sảy thai phải nằm tĩnh dưỡng một khoảng thời gian dài.

Tiet lo chuyen it ai biet cua con gai xinh dep nghe si hai Bao Chung-Hinh-6

Được biết, dù từng khuyên cô nàng bỏ đứa trẻ nhưng sau đó, bạn trai vẫn chu đáo chăm sóc cho Jacquelyn Nguyễn trong khoảng thời gian mang bầu. Hiện tại, cả hai đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc. Ngắm nhìn loạt ảnh vui vẻ, đầm ấm của gia đình con gái nghệ sĩ Bảo Chung khiến dân tình không khỏi vui mừng trước những quyết định đúng đắn của cô nàng ở tuổi 18.

Tiet lo chuyen it ai biet cua con gai xinh dep nghe si hai Bao Chung-Hinh-7

Tiet lo chuyen it ai biet cua con gai xinh dep nghe si hai Bao Chung-Hinh-8

Thêm vào đó, mẹ chồng cũng chăm bẵm, nấu nướng tẩm bổ nên Jacquelyn Nguyễn tăng hẳn 16 kg trong thai kỳ.
Theo Dung Nguyễn/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)