Tiền vệ U23 Việt Nam nói gì trước trận gặp Thái Lan?

Google News

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ cảm xúc và quyết tâm khi tập trung đội tuyển Việt Nam vào chiều 26/8.

Hoàng Đức nằm trong nhóm các cầu thủ được thầy Park triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Đây là lần thứ 2 tiền vệ của CLB Viettel được nhà cầm quân người Hàn Quốc điền tên.
Trước đó, anh phải chia tay đội tuyển ở Asian Cup 2019 do chấn thương. Lần này, tiền vệ sinh năm 1998 thể hiện quyết tâm: "Tôi sẽ cố gắng, nỗ lực thể hiện mình với ban huấn luyện với mục tiêu được ở lại đội tuyển".
"Tôi đang có thời gian bình phục chấn thương tốt và tự tin với sức khỏe của mình. Trong những ngày tới, tôi hy vọng không gặp vấn đề về sức khỏe", anh nói thêm.
Tien ve U23 Viet Nam noi gi truoc tran gap Thai Lan?
Hoàng Đức trả lời trong ngày tập trung đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thế Anh. 
Ở lần tập trung "kép" này, thay vì được thầy Park điền tên vào danh sách U23 Việt Nam như nhiều cầu thủ trẻ, tiền vệ của CLB Viettel được tạo điều kiện tập luyện cùng đàn anh.
Điều đó cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc đang dành những sự kỳ vọng cho tiền vệ sinh năm 1998.
Khi được hỏi trong ngày hội quân, Hoàng Đức chia sẻ: "Cảm xúc lúc này khá giống khi tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại châu Á, khá thoải mái và hào hứng".
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam duy trì tập luyện từ ngày 27/8 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 1/9, thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường tới Bangkok chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022.
Trước khi Hoàng Đức tập trung, tiền đạo Tiến Linh đã góp mặt. Anh đánh giá Thái Lan đang không có phong độ cao và cho rằng đó là cơ hội để đội tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt trên đất Thái Lan.
Theo Đỗ Hải/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)