Công Phượng mong fan không 'làm loạn' fanpage CLB Bỉ

Google News

Tiền đạo quê Nghệ An hy vọng những người yêu mến mình không bình luận quá nhiều trên fanpage của đội bóng Sint-Truidense (Bỉ).

Ngày 23/8, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung kêu gọi những người yêu mến ủng hộ anh một cách có chừng mực.
"Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng. Mặc dù Phượng thi đấu ở tận Bỉ nhưng mọi người vẫn cập nhật từng tin tức của Phượng", cầu thủ sinh năm 1995 gửi lời cảm ơn đến fan nước nhà.
Tuy nhiên, anh không ngần ngại đề cập đến việc đề nghị những người theo dõi hạn chế bình luận trên trang fanpage của đội bóng Sint-Truidense - nơi anh đang thi đấu.
Cong Phuong mong fan khong 'lam loan' fanpage CLB Bi
Công Phượng kêu gọi fan hạn chế bình luận trên trang fanpage của đội bóng STVV. Ảnh chụp màn hình. 
"Nhưng có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ, nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang của này của Phượng. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV", tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ.
Đọc những dòng tâm sự của Công Phượng, nhiều người theo dõi từ lâu đoán rằng anh đang ngầm nhắc đến vấn đề thời gian gần đây, fan Việt liên tục có những bình luận quá khích, không hay nhắm vào CLB STVV khi nam tiền đạo không có cơ hội ra sân.
"Mong mọi người yêu anh thì nghe ý kiến anh. Mình theo dõi thì được chứ không nên bình luận nhiều quá, rất phiền và ảnh hưởng tới anh", Ngô Thị Thúy Phương bình luận dưới bài đăng.
Tài khoản Le Tran cho rằng có quan tâm đến cầu thủ thì cũng nên thể hiện một cách văn minh, cứ lên fanpage của đội người ta nói này nói nọ sẽ làm mất hình ảnh của thần tượng mình mà thôi.
Từ ngày Công Phượng gia nhập đội bóng Bỉ, những người hâm mộ trong nước ngay lập tức ấn theo dõi trang fanpage CLB này.
Bên cạnh những lời cổ vũ, động viên thần tượng của mình tại môi trường mới, không ít fan Việt khiến dân mạng Bỉ ngán ngẩm vì liên tục để lại bình luận quá khích, thậm chí thóa mạ các thành viên ban huấn luyện.
Cong Phuong mong fan khong 'lam loan' fanpage CLB Bi-Hinh-2
Dù thi đấu ở nước ngoài, mọi hình ảnh, thông tin mới của Công Phượng đều được fan cập nhật. Ảnh: STVV. 
Tối 20/7, trong trận giao hữu giữa CLB Sint-Truidense với PAOK FC, Công Phượng không được ra sân. Kết thúc trận đấu, hàng loạt dân mạng Việt Nam lại kéo vào fanpage của STVV và để lại nhiều bình luận chửi bới.
Giữa tháng 8, fan Việt lại một lần nữa kéo vào bình luận quá khích khi Công Phượng không có tên trong danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu với Standard Liege thuộc vòng 3 giải vô địch quốc gia Bỉ.
Dưới bài đăng của đội bóng, dân mạng Bỉ bày tỏ sự chán nản khi fanpage đội bóng liên tục bị làm loạn.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)