Tiên Nguyễn khoe ảnh thăm trường cũ, dân mạng xuýt xoa vì điều này

Google News

Sinh ra ở vạch đích, Tiên Nguyễn có cuộc sống khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước.  Đúng là con nhà giàu có khác, học hành cũng phải chọn nơi vừa xịn vừa sang.

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Dưới cô còn một người em trai nữa tên Hiếu Nguyễn.
Ở cuộc sống đời thường, rich kid này luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của cô cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.
Tien Nguyen khoe anh tham truong cu, dan mang xuyt xoa vi dieu nay
 
Sinh ra ở vạch đích, Tiên Nguyễn có cuộc sống khiến ai nhìn vào cũng phải ao ước. Được biết, em chồng Hà Tăng từng sang Anh du học. Cô tốt nghiệp Đại học London vào tháng 9/2018.
Cứ mỗi lần "sống ảo", Thảo Tiên luôn làm người nhìn ngưỡng mộ khi được vi vu nhiều nơi trên thế giới. Những khách sạn cô lưu trú đều có giá vô cùng đắt đỏ.
Tien Nguyen khoe anh tham truong cu, dan mang xuyt xoa vi dieu nay-Hinh-2
 
Đặc biệt, nàng tiểu thư đình đám cùng với mẹ của mình - cựu diễn viên Thủy Tiên là khách mời thường xuyên của các show diễn thời trang nổi tiếng trên thế giới.
Tien Nguyen khoe anh tham truong cu, dan mang xuyt xoa vi dieu nay-Hinh-3
 
Mới đây trên trang cá nhân, con gái cựu diễn viên Thuỷ Tiên và đại gia Hạnh Nguyễn tiếp tục chứng minh đẳng cấp con nhà giàu khi khoe ảnh về trường cấp 3. Theo tìm hiểu, ngôi trường này cực xịn khi là một trong số ít các đơn vị được chứng nhận cung cấp tất cả ba Chương trình Tú tài quốc tế (Chương trình Tiểu học, chương trình Trung học và Văn bằng IB).
Bởi vậy, mức học phí cũng siêu choáng, với tổng chi phí cho 3 năm học là 2,2 tỷ.
Tien Nguyen khoe anh tham truong cu, dan mang xuyt xoa vi dieu nay-Hinh-4
 
Tốt nghiệp THPT, cô nàng tiếp tục học tại trường Đại học RMIT TP. HCM. Và tất nhiên, mức học phí cũng rơi vào khoảng 900 triệu đồng/năm.
Theo Bảo Anh (Vietnamnet)

>> xem thêm

Bình luận(0)