Thua CAHN, HLV Hà Nội FC "úp mở" về tình huống có thể 11m

Google News

Trả lời họp báo sau trận thua CAHN, HLV Bandovic của Hà Nội FC nói về những tình huống có thể đến 11m nhưng trọng tài người Thái Lan lại xua tay.

Trận đấu tâm điểm vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy giữa chủ nhà Công an Hà Nội và Hà Nội FC. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến cuộc đua chức vô địch. Và CAHN là người đã chiến thắng với cú đúp của Gustavo Henrique và người giúp ĐKVĐ Hà Nội FC gỡ lại 1 bàn là Jevtovic.
Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu derby Hà Nội lại đến từ những quyết định của trọng tài người Thái Lan - ông Songkran Bumeeekiart. Cụ thể, "vị vua áo đen" người Thái Lan 2 lần từ chối 2 tình huống có 11m mười mươi của Hà Nội FC.
Thua CAHN, HLV Ha Noi FC
Cụ thể, phút 60, từ tình huống chọc khe của Văn Quyết, Hùng Dũng là người nhận bóng và bị Giáp Tuấn Dương đã có tác động trong vòng cấm khiến tiền vệ Hà Nội FC không thể dứt điểm. Quyết định của trọng tài là không có 11m. Sau đó, đến phút 72, ông Songkran Bumeeekiart lại bỏ qua lỗi trong vòng cấm của CAHN khi Caion bị cài chân và ngã trong vòng cấm.
Sau trận đấu, HLV Bandovic của Hà Nội FC đã nói về những tình huống gây tranh cãi trong trận đấu rằng ông đặt nghi vấn về những tình huống dẫn đến 11m và cả ngoài vòng cấm.
Cụ thể, HLV CLB Hà Nội FC có nói: "Những phút đầu hiệp 1 chúng tôi chơi không tốt. Cho đến khi thủng lưới, chúng tôi chơi tốt hơn, đặc biệt khi có bàn thắng gỡ hòa. Rất tiếc chung tôi thua ở đầu hiệp 2. Phần lớn thời gian hiệp 2 chúng tôi có cơ hội nhưng không có bàn thắng.
Bên cạnh đó, tôi nghi vấn đến dẫn đến 11m và ngoài vòng cấm. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kì ai nhưng có rất nhiều tình huống đặt dấu hỏi trong ngày hôm nay".
Sau trận thua trước CAHN, ĐKVĐ Hà Nội FC không còn quyền tự quyết cho chức vô địch và muốn giữ lại cúp trong phòng truyền thống ở sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC cần thắng 2 trận còn lại và ngồi chờ các kết quả của đối thủ cạnh tranh trực tiếp là CAHN, Thanh Hóa và Viettel.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)