Thủ môn Văn Lâm không thi đấu vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam

Google News

Thông tin chính thức từ VFF cho biết, thủ môn Văn Lâm sẽ không sang UAE hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chiều tối 29/5, VFF ra thông báo, thủ môn Văn Lâm sẽ không sang UAE hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam như kế hoạch ban đầu do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Thu mon Van Lam khong thi dau vong loai World Cup 2022 cung DT Viet Nam
ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm trong 3 trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. (Ảnh: Trần Tiến).
Theo đó, Văn Lâm thuộc diện F1 do có một cầu thủ của Cerezo Osaka dương tính với SARS-CoV-2. Thủ môn sinh năm 1993 không phải cách ly và vẫn được đăng ký dự bị ở trận gần nhất tại J-League.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tối đa trong phạm vi có thể cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị và thi đấu các trận Vòng loại World Cup 2022 sắp tới, qua trao đổi với HLV trưởng Park Hang-seo và tham khảo các yếu tố về dịch tễ đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm, VFF đã đã đồng ý thôi không triệu tập Đăng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam.
Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ giữ nguyên quân số 29 cầu thủ hiện có ở UAE và sẽ thi đấu các trận sắp tới với 3 thủ môn là Văn Hoàng, Tấn Trường và Văn Toản.
Trong khi đó, Văn Lâm sẽ ở lại Nhật Bản tiếp tục tập luyện và thi đấu cho Cerezo Osaka. Anh sẽ có cơ hội được ra sân khi đội bóng này có trận đấu ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản ngày 9/6./.
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)