Thông tin bất ngờ về kinh phí điều trị chấn thương của Tuấn Anh

Google News

Theo thông tin từ phía HAGL cung cấp, bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc đã quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí cho ca phẫu thuật chấn thương dây chằng gối của tiền vệ Tuấn Anh.

Ở vòng 2 V.League 2018, khi HAGL làm khách trước Hải Phòng, Tuấn Anh đã dính chấn thương cực nặng sau pha va chạm với chính đồng đội của mình. Ngay sau đó, anh đã được các bác sĩ hàng đầu của HAGL thăm khám. Cách đây không lâu, vì muốn cầu thủ Tuấn Anh có điều kiện chữa trị tốt nhất, bầu Đức đã quyết định đưa tiền vệ này sang bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc làm phẫu thuật. Ông tuyên bố kinh phí không quan trọng, quan trọng là Tuấn Anh có thể bình phục hoàn toàn.
 Tuấn Anh đã được phẫu thuật thành công
 Hôm 11/4 vừa qua, ca phẫu thuật của Tuấn Anh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Được biết, Wooridul là bệnh viện chuyên khoa về cột sống và khớp lọt vào top 10 bệnh viện hàng đầu thế giới trong 4 năm liên tiếp. Người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Tuấn Anh là tiến sĩ Eun Sang Soo. Ông là một trong những bác sĩ chuyên phẫu thuật đầu gối danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc, đồng thời là bác sĩ trưởng của đội tuyển quần vợt Hàn Quốc.
Nói về ca phẫu thuật của Tuấn Anh, tiến sĩ Eun Sang Soo cho biết: "Kết quả kiểm tra khớp cho thấy rằng dây chằng của Tuấn Anh không bị đứt hoàn toàn. Tuy nhiên, dây chằng bị giãn quá mức nên Tuấn Anh sẽ không thể trở lại sân cỏ bằng cách chỉ nghỉ ngơi, hồi phục".
"Vậy nên, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật tái tạo lại dây chằng cho Tuấn Anh và cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công. Thêm vào đó, Tuấn Anh trước đây từng phẫu thuật sụn chêm đầu gối nhưng chưa được điều trị đúng cách. Chúng tôi cũng đã xử lý dứt điểm khu vực này", tiến sĩ Eun báo tin mừng.
Theo thông tin mới được phía HAGL cung cấp, bệnh viện Wooridul không chỉ tận tình điều trị chấn thương cho Tuấn Anh, mà họ còn quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí cho ca phẫu thuật chấn thương dây chằng gối của tiền vệ này. Dự kiến, Tuấn Anh sẽ cần ít nhất từ 6-9 tháng để chơi bóng trở lại.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)