Tuấn Anh sang Nhật Bản đối đầu với Công Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Sau Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu và điểm đến của cầu thủ này sẽ là CLB Yokohama đang thi đấu tại J.League 2.

Ngày 28/10, đại diện CLB HAGL tiết lộ, đội bóng phố Núi sẽ có cầu thủ thứ hai ra nước ngoài thi đấu trong mùa giải 2016 và cầu thủ đó là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.
Tuan Anh sang Nhat Ban doi dau voi Cong Phuong
 Tuấn Anh là cầu thủ sắp tới sẽ theo chân Công Phượng sang Nhật.

Một lãnh đạo CLB HAGL tiết lộ, ông bầu phố Núi và đội bóng Yokohama đã cơ bản thống nhất về các nội dung trong bản hợp đồng chuyển nhượng (theo diện cho mượn) để Tuấn Anh sang Nhật Bản.

Cũng theo tiết lộ của đại diện CLB HAGL, bầu Đức là người tính toán rất xa nên đã chuẩn bị hai phương án cho cầu thủ trước đây ông từng ca ngợi rằng không thể thiếu trong đội hình HAGL. Đó là Tuấn Anh có thể đi Mỹ dù xác suất này rất thấp và cũng có thể đi Nhật Bản.

Khi được hỏi về lực lượng của HAGL mùa tới, người đại diện CLB này cho biết, không có Công Phượng, HAGL vẫn còn Văn Toàn và nhiều tiền đạo khác thay thế. Nhưng CLB HAGL sẽ thực sự gặp khó khăn khi thiếu tiền vệ Tuấn Anh trong mùa giải tới.
Tuan Anh sang Nhat Ban doi dau voi Cong Phuong-Hinh-2
 Thiếu Tuấn Anh, mùa giải 2016 sẽ vô cùng khó khăn với CLB HAGL.

Còn nhớ bầu Đức từng ca ngợi Tuấn Anh ở mùa giải V.League 2015 rằng: "Ai nói gì thì nói, tôi luôn đánh giá Tuấn Anh cao hơn bất cứ cầu thủ HAGL nào”.

Cách đây không lâu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL với 49 lá phiếu đã vượt qua Công Phượng (39), Huy Toàn (38) để đoạt giải Cầu thủ nam trẻ hay nhất năm 2014.

Năm 2012, Tuấn Anh từng được HLV Wenger giới thiệu sang thử việc tại gã khổng lồ của bóng đá Hy Lạp, Olympiacos. Đáng tiếc ở thời điểm đó, Tuấn Anh phải phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối nên chuyến đi không thể thực hiện.
Tuan Anh sang Nhat Ban doi dau voi Cong Phuong-Hinh-3
 Mùa giải 2015, Tuấn Anh là một trong những trụ cột của HAGL và giúp CLB này trụ hạng thành công.
Điểm đến của Tuấn Anh trong thời gian tới là Yokohama - CLB đang thi đấu tại giải J.League 2 cùng với Mito Hollyhock (đội bóng mà Công Phượng sắp sang thi đấu). 
Hiện CLB Yokohama đang có 45 điểm, nhiều hơn Mito Hollyhock 4 điểm và đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng J.League 2. Ở mùa giải 2015, đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh đang sử dụng 33 cầu thủ gồm: 28 Nhật Bản, 3 Hàn Quốc, 1 Triều Tiên và 1 Slovenia.
Thiên Anh

Bình luận(0)