Thiếu nữ mặc váy đỏ, đi giày đỏ nhưng làm điều “lạ” khiến ai cũng ngoái nhìn

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái tạo dáng lạ bên đường ngay giữa phố khoác trên mình bộ cánh thướt tha, sang chảnh bỗng chốc được CĐM chú ý 

Ngày 29/5 vừa qua, trên diễn đàn dành cho hội những người đam mê nhiếp ảnh lan truyền bức ảnh hậu trường của một buổi chụp hình.
Trong đó, chàng nhiếp ảnh đang miệt mài tác nghiệp, trong khi cô người mẫu tạo dáng bá đạo… ôm cột biển tên đường. Điều đáng nói là, cô gái trẻ diện bộ váy dài thướt tha, nổi bật và mang giày cao gót vô cùng sang chảnh.
Khoảnh khắc đáng yêu này tình cờ được chụp lén lại và khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú.
Theo tìm hiểu, bức ảnh chụp cô gái tạo dáng bá đạo trên là của nhiếp ảnh Trần Sơn. Người đàn ông này không quên đăng kèm thành phẩm đẹp lung linh được chụp ngay tại vị trí đó. Khác với tư thế bá đạo "có một không hai" ở bức ảnh chụp lén, ảnh thành phẩm là khoảnh khắc cô mẫu tạo dáng rất chuyên nghiệp, thần thái.
Thieu nu mac vay do, di giay do nhung lam dieu
 
Sau khi bức ảnh cô gái tạo dáng lạ được đăng tải, CĐM không khỏi xuýt xoa khen ngợi nhan sắc cô nàng, thậm chí còn hỏi địa chỉ chàng nhiếp ảnh để trực tiếp đến ngắm mẫu ảnh.
Danh tính cô gái trẻ trong khoảnh khắc "bá đạo" cũng nhanh chóng được tìm thấy và dân mạng càng bất ngờ hơn khi biết cô là một cái tên được nhiều người biết đến.
Cô gái có tên Kỳ Anh Trang, quê ở Quảng Ninh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh Trang từng tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2010.
Nhờ vóc dáng cao ráo, chuẩn mực cùng gương mặt đẹp, cô gái Quảng Ninh được ưu ái gọi với biệt danh "Hoa hậu Sao mai". Ngoài ca hát, với lợi thế về ngoại hình và khả năng diễn xuất, Kỳ Anh Trang còn góp mặt trong một vài vai diễn.
Thieu nu mac vay do, di giay do nhung lam dieu
 
Dù sở hữu giọng hát đầy nội lực, vóc dáng chuẩn người mẫu, "Hoa hậu Sao Mai điểm hẹn" vẫn quyết định bước ra khỏi "địa hạt" ca hát để lấn sân sang thời trang và theo đuổi giấc mơ trở thành một nhà thiết kế.
Cách đây 4 năm, cô gái đa tài cho ra mắt thương hiệu thời trang do chính cô và một ê kíp các nhà thiết kế trẻ đảm nhận. Hiện tại, sau 4 năm, thương hiệu thời trang của Anh Trang vẫn hoạt động tốt. Cô tham gia thiết kế và làm mẫu cho chính trang phục của mình, được các ca sỹ, MC cũng như nhiều người trẻ yêu thích.
Cô gái Quảng Ninh khá im hơi lặng tiếng trong giới nghệ thuật vì muốn tập trung cho công việc của một nhà thiết kế và kinh doanh.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)