'Thị Nở' Quách Phượng 'giật mình' vì sự thay đổi của bản thân

Google News

So sánh ảnh 4 năm trước với thời điểm hiện tại, Thị Nở tái sinh Quách Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc.

Cách đây 4 năm, bà mẹ trẻ có tên Quách Phượng (SN 1995) gây chú ý lớn khi công khai quá trình lột xác của bản thân lên mạng xã hội. Với số tiền 150 triệu đồng được bố mẹ đầu tư, single mom đã cải thiện hàm hô 65 triệu, hạ gò má 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu,…

Thời điểm ấy, nữ chính chia sẻ chỉ vì ngoại hình, cô bị ông xã ruồng bỏ nên mới quyết định chịu nhiều đau đớn thay đổi ngoại hình.

'Thi No' Quach Phuong 'giat minh' vi su thay doi cua ban than

Kể từ ngày nhan sắc thay đổi, cuộc sống của Phượng "Thị Nở" bước sang một trang mới và cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. Tại đây, Phượng được nhiều studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Tháng 6/2018, hiện tượng mạng họ Quách tiết lộ đang là bà chủ của một tiệm chăm sóc sắc đẹp tại TP. HCM. 

"Em dành dụm được chút tiền nên kết hợp với một người chị nữa để làm với số vốn là 50/50. Chị ấy cũng làm lâu năm trong nghề, có chứng chỉ hành nghề và là bác sĩ luôn. Hiện tại tiệm của em có làm những dịch vụ đơn giản, không động đến dao kéo để làm đẹp cho chị em. Hơn ai hết, em hiểu rằng phụ nữ rất cần xinh đẹp", Phượng cho hay.

Chia sẻ lý do chọn ngành này vì cô muốn giúp những người có hoàn cảnh như mình ngày càng đẹp hơn, không còn bị xã hội xa lánh.

'Thi No' Quach Phuong 'giat minh' vi su thay doi cua ban than-Hinh-2

Gương mặt cũ từng nhận về không ít ý kiến chê bai nên Phượng luôn biết chăm chút cho bản thân. Cách đây không lâu, cô tiết lộ vừa đi xăm môi, xăm mày và gần đây nhất là nhấn mí. Mỗi lần làm đẹp, cô đều khoe thành quả cùng mọi người.

Có công việc ổn định, hiện Phượng đã đón con gái vào TP. HCM ở cùng. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, cô khoe hình ảnh con gái xinh xắn, đáng yêu.

'Thi No' Quach Phuong 'giat minh' vi su thay doi cua ban than-Hinh-3

Cách đây ít giờ trên Facebook, cô đã đăng tải 2 bức ảnh bên con gái nhỏ. Điểm đặc biệt ở đây chính là việc Quách Phượng so sánh ảnh 4 năm trước khi chưa thẩm mỹ và thời điểm hiện tại.

9X viết: "Đã 4 năm trôi qua, nhanh quá mọi người ạ. Nhìn mình trông khác xưa nhiều quá".

'Thi No' Quach Phuong 'giat minh' vi su thay doi cua ban than-Hinh-4

Nhìn ảnh, nhiều người dễ dàng nhận ra, thời điểm chưa thẩm mỹ, cô sở hữu làn da ngăm đen, nhiều mụn. Đặc biệt phần hàm hô khiến bà mẹ trẻ gặp trở ngại trong việc giao tiếp. Còn ở hiện tại, Quách Phượng xinh đẹp, tự tin khiến ai nhìn thấy cũng phải vui mừng thay.

Đặc biệt, cô con gái của Quách Phượng cũng được nhận xét càng lớn càng đáng yêu.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)