Thanh niên đáp trả cực "gắt" khi bị ô tô bấm còi liên tục

Google News

Một nam thanh niên đang đứng chờ đèn đỏ thì bị xe ô tô đằng sau liên tục bấm còi đòi vượt và màn đáp trả cực "gắt".

Mới đây, mạng xã hội truyền nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống mâu thuẫn giữa tài xế ô tô và nam thanh niên đi xe máy giữa ngã tư gây xôn xao.
Được biết, đoạn clip được ghi tại ngã tư Tô Ngọc Vân - Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh.
Thanh nien dap tra cuc
Bị ô tô bóp còi đòi vượt đèn đỏ, thanh niên xuống xe dằn mặt. 
Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại, một nam thanh niên đi xe máy đang đứng chờ đèn đỏ thì tài xế ô tô đằng sau đi tới, liên tục bấm còi để đòi vượt đèn đỏ.
Thấy phía trước không có biển cho phép rẽ phải, nam thanh niên tiến xe lên một chút, tuy nhiên lái xe ô tô dường như vẫn chưa đồng ý, ấn còi liên tục để đòi được nhường đường đi trước.
Nam thanh niên đi xe máy không đồng tình và lập tức xuống xe, tiến đến gần tài xế ô tô để nói chuyện. Hai bên sau đó đã có lời qua tiếng lại với nhau, tuy nhiên không ai chịu nhường ai.
Nhân lúc thanh niên đang mải phân bua, tài xế ô tô nhấn ga đi mất. Quá tức giận và cảm thấy như không được tôn trọng, nam thanh niên nhanh chóng lấy xe và phóng đuổi theo phân bua.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với cách hành xử sai luật và kém duyên của tài xế ô tô. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ thái độ đồng tình với thanh niên lái xe máy, cho rằng ngã tư không hề có biển cho phép rẽ phải nên yêu cầu đòi nhường đường của tài xế ô tô là cực kì vô lý.
Theo Bạch Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)