A đây rồi: Tài xế lái ô tô bằng chân trên phố Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Tài xế lái ô tô bằng chân, dùng chân điều khiển vô lăng giữa giờ phố phường Hà Nội đông đúc trong clip gây sốt khiến nhiều cư dân mạng sợ xanh mắt.

Xem clip tài xế lái ô tô bằng chân tại Hà Nội - Nguồn: Otofun
Ngày 30/3, trên nhiều diễn đàn mạng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam tài xế lái ô tô bằng chân giữa lúc Hà Nội đông đúc xe cộ khiến nhiều người "xanh mắt".
A đây rồi tài xế lái ô tô bằng chân. Theo như trong clip, trên xe ô tô lúc đó có 4 người bao gồm cả lái xe đều tỏ ra vô cùng hào hứng, cổ vũ tài xế dùng chân lái xe.
Còn vị tài xế "điệu nghệ" dùng chân điều khiển vô lăng để xe di chuyển, sang đường, bấm còi, gạt cần xi nhan chuyển hướng.
A day roi: Tai xe lai o to bang chan tren pho Ha Noi
 Tài xế lái xe ô tô bằng chân. Ảnh cắt từ clip.
Bên cạnh đó, thanh niên tài xế điều khiển xe bằng chân còn tự tin nói: "Lái xe bằng chân như thế này thì cả Thủ đô vẫn chưa có". Một người khác còn đùa: "Em nghĩ là châu Âu chưa có người nào lái xe như anh đúng không?".
Quan sát từ clip, thấy lái xe điều khiển ô tô bằng chân lưu thông trên tuyến phố có rất đông các phương tiện qua lại, thậm chí có những lúc xe ô tô đã phải dừng lại vì phương tiện ùn ứ trên đường.
Theo như quan sát từ đoạn clip, nhiều người có thể nhận ra lái xe điều khiển ô tô bằng chân tại đường tuyến phố Cát Linh qua Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).
Thành viên Hoang Minh Tri bức xúc bình luận: "đi tử tế còn chưa ăn ai nữa là thể hiện những hành động như này. Theo mình kể cả tài xế lẫn người quay đều cần được pháp luật xử lý".
Đồng tình với Hoang Minh Tri là thành viên Ha Hoa Hai: "Chắc là chưa xem những clip tai nạn kinh hoàng từ việc cẩu thả trong lái xe. Chưa nghĩ cho mình nên cũng chưa nghĩ cho người khác".
Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người không khỏi giật mình, bức xúc vì cách điều khiển xe gây nguy hiểm cho những người cùng lưu thông trên đường. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của tài xế trên.
Thiên Anh

Bình luận(0)