Tuấn Anh khó hồi phục, lỡ hẹn AFF Cup 2018

Google News

Theo thông tin của huấn luyện viên Dương Minh Ninh, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh khó kịp bình phục thể lực để dự AFF Cup 2018.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang trong quá trình vật lý trị liệu cùng bác sĩ Choi Joo Young tại Hàn Quốc. Tuấn Anh đã trải qua ca mổ hồi tháng 4 và liên tục vắng mặt trong đội hình HAGL và đội tuyển Việt Nam.
Mới đây, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ một số thông tin về Tuấn Anh: “Cậu ấy đang điều trị tại Hàn Quốc và dự kiến khoảng một tháng rưỡi nữa sẽ về Việt Nam. Lúc đó, V.League 2018 cũng đã kết thúc, Tuấn Anh sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải năm sau”.
Trước đó, HAGL cũng thông báo tiền vệ mang áo số 46 sẽ trở lại CLB vào cuối tháng 10. Như vậy, Tuấn Anh chắc chắn sẽ không thể kịp chuẩn bị thể lực để tham dự AFF Cup 2018 với HLV Park Hang Seo.
Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Anh cũng không hề nhắc đến giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào tháng 11. Mong mỏi của Tuấn Anh là “sát cánh cùng đồng đội trong mùa giải năm sau”, tức là V.League 2019.
Tuan Anh kho hoi phuc, lo hen AFF Cup 2018
 Tuấn Anh được các bác sĩ ở Hàn Quốc tư vấn về chấn thương.
Ngày 11/4, Tuấn Anh đã hoàn tất ca phẫu thuật dây chằng đầu gối tại bệnh viện Wooridul. Ca phẫu thuật được đài thọ này do bác sĩ Eun Sang Soo thực hiện, kéo dài trong 2 tiếng và đã diễn ra thành công.
Chấn thương của Tuấn Anh khá phức tạp, không bị đứt hoàn toàn dây chằng nhưng bị căng ra nhiều và bị ảnh hưởng bởi những lần phẫu thuật trước.
Bác sĩ Eun Sang Soo, người trực tiếp phẫu thuật nói: “Tuấn Anh sẽ không thể trở lại sân cỏ chỉ bằng các hình thức vật lý trị liệu. Một ca phẫu thuật dây chằng đầu gối đã được thực hiện và đạt đúng kỳ vọng. Chúng tôi can thiệp cả những phần phẫu thuật chưa đúng trước đó”.
Tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam chỉ về nước khi các chuyên gia của Hàn Quốc gật đầu. Họ sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục và tái khám nhằm tránh để Tuấn Anh dễ dàng bị tái phát chấn thương.
Sự vội vàng là điều thường diễn ra ở những lần hồi phục trước đó của Tuấn Anh. Lần này, các giai đoạn hồi phục đều được lên kế hoạch chi tiết. Tuấn Anh lỡ hẹn AFF Cup 2018 sẽ chỉ trở lại sân cỏ vào mùa giải V.League 2019.
Tuấn Anh chắc chắn không kịp trở lại vào giai đoạn đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 từ tháng 10 và giải đấu diễn ra vào tháng 11. Thậm chí, tiền vệ của HAGL có thể lỡ Asian Cup 2019.
Theo VTC NEWS

>> xem thêm

Bình luận(0)