Tâm sự "nát lòng" của cô gái trẻ yêu phải Sở khanh

Google News

"Anh xóa hết facebook và zalo, anh chặn luôn số điện thọai của mình. Câu chuyện 5 năm của mình kết thúc như thế đó. Những câu nói sau cùng của anh... đau đến nát lòng".

Mới đây, một cô gái trẻ đã gửi những dòng chia sẻ buồn về chuyện tình 5 năm của cô đến diễn đàn NEU Confesstions. Đoạn chia sẻ ngay sau khi đăng tải đã thu hút đến gần 6 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận của dân mạng.
Theo những dòng chia sẻ của cô gái, cô hiện đang sống ở Sài Gòn, đã ly hôn chồng và có một cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi ly hôn cô quen một người đàn ông sống ở Hà Nội qua mạng facebook, nói chuyện một thời gian thì nẩy sinh tình cảm. Trong một lần ra Hà Nội công tác, cô và anh ta chính thức gặp nhau và bắt đầu chuyện tình cảm.
Người đàn ông này nói, anh ta đã có vợ con và hiện đang sống ly thân, chưa ly hôn vì lý do: "Anh còn yêu thương con". Cô gái tin răm rắp và cả hai cứ lén lút qua lại với nhau sau những chuyến bay. Rồi cô có thai và vui mừng báo tin nhưng anh ta lạnh lùng ép cô đi phá thai với những lời hứa hẹn mật ngọt. Cô gái tin tưởng làm theo nhưng sau khi phá xong, anh ta thay đổi thái độ, lạnh lùng với cô. Sau đó, cô lại quỵ lụy bay ra Hà Nội gặp anh ta để mong hàn gắn lại.
Tam su
5 năm yêu phải một GÃ SỞ KHANH, cô gái năm lần bẩy lượt tự tử mà vẫn không dứt ra được. 
Lần thứ 2 có thai, cô lại báo tin và vẫn như cũ, anh ta ép cô đi phá thai để giữ thể diện cho anh ta, và anh ta đay nghiến cô bằng câu: "Lẽ ra anh phải dứt khoát với em". Cô gái sốc quá tự tử nhưng được cứu. Cô lại đi phá thai lần 2 với lời hứa hẹn: "Đợi anh 3-5 năm nữa, anh thu xếp chuyển công việc vào SG với em". 5 năm liền, cả hai vẫn cứ lún lút hẹn hò, anh ta vẫn hứa hẹn, cô gái vẫn nuôi hi vọng với một gã Sở Khanh.
Một lần, tình cờ xem điện thoại, cô phát hiện, ngoài cô, anh ta còn qua lại với một người phụ nữ khác và vẫn ngọt ngào liên lạc với vợ, chứ không phải đã ly thân như anh ta nói. Cô đã nói chuyện với người phụ nữ kia nhưng oái oăm, cô ta lại đi báo cáo sự tồn tại của cô với vợ anh. Vợ anh làm ầm lên đòi ly hôn, lúc này bộ mặt đểu cáng của anh ta hiện rõ. Anh ta xóa hết Zalo, Facebook, chặn số điện thoại, chửi mắng cô không hết lời: ""Em cố tình đâm sau lưng anh. Anh già rồi. Tóc anh bạc rồi. Em buông tha cho anh. Anh không thể cưới em, em ở quá xa, em tuổi Dần, em lại có con riêng. Anh không thể nuôi con của em. Anh van xin em, hãy cho anh sống bình yên. Anh cần có người sơm tối bên cạnh. Anh cần bình yên. Anh sẽ ly hôn và anh cũng sẽ chấm dứt với em."
Dưới đây là toàn văn đoạn chia sẻ của cô gái:
"#17410: Em không ngờ em lại mất anh
Mình là dân Sài Gòn, còn anh ở Hà Nội, anh là cựu sinh viên của NEU. Anh giờ đã chặn tất cả liên lạc của mình, nhưng mình biết anh thường lên trang của NEU đọc tâm sự. Bây giờ mình chỉ còn biết gửi những dòng này ở đây.
.....
Mình đã từng ly hôn, chồng mình rất giỏi, rất tốt, chỉ là anh ấy không yêu phụ nữ. Mình đã để chồng đi theo tiếng gọi trái tim, anh ấy ra nước ngoài học tiến sĩ cùng người ấy của anh. Mình cũng có một cậu con trai rất kháu khỉnh. Mình đã nghĩ mẹ cin mình cứ thế mà sống với nhau. Nhưng một lần tình cờ mình biết anh qua facebook, đọc được những status tâm trạng của anh, mình thấy đồng cảm. Mình đã chủ động kết bạn với anh. Suốt hai năm trời, chúng mình trò chuyện với nhau. Mình biết được, anh làm kế toán trường ở một trường đại học thuộc vào top đầu cả nước. Nhưng vợ chồng anh không sống cùng nhau do bất đồng. Anh cô đơn một mình không ai chăm sóc. Vợ anh ôm con về ngoại đã nhiều năm. Nhưng anh không ly hôn vì thương con. Anh cũng không nghĩ sẽ đến với ai nữa... Anh cư xử với mình rất đang hoàng, mình càng thương và mến anh.
....
Hai năm sau, trong một chuyến ra Hà Nội công tác dài ngày mình đã hẹn gặp anh. Suốt mười ngày anh cũng không xuất hiện. Mình đã nghĩ chúng mình không có duyên. Nhưng đêm muộn trước khi mình về, anh đã đến chờ mình đi cafe. Chúng mình chỉ gặp nhau lần đầu tiên mà không hiểu sao lại thấy thân Qthuộc đến lạ. Anh đưa mình đi qua rất nhiều con đường và đến con dương ve nha anh mình đã nói: “sau này anh hãy gọi nó là đường Sài Gòn nhé. Để anh luôn nhớ em.” Mình dã thu hết can đảm để nắm lấy tay anh.
...
Từ hôm đó về chúng mình nhắn tin cho nhau suốt. Có khi tới 2h sáng. Mình kể anh nghe câu chuyện của mình. Anh đã khóc. Anh nói “anh sẽ bù đắp cho em. Sẽ cho em biết thế nào là tình yêu, là hạnh phúc.” Một tháng sau, anh bay vào SG. Và chúng mình chính thức yêu nhau.
...
Sinh nhật anh, mình đã bay ra HN, vì mình không biết đường nên đã nhờ taxi chở đi cả một vòng lớn để mua bánh kem tạo bất ngờ cho anh. Chúng mình cứ bay ra bay vào, đến nỗi anh nói mỗi lần nghe bài hát Hello Viet Nam của Vietjet là anh lại nhớ em da diết.
......
Sau đó, mình đã bất cẩn để có thai. Mình báo tin, anh nói “không giữ được. Anh ly thân chứ chưa ly hôn. Sẽ xấu hổ nhục nhã.” Mình đã van xin anh, mình nói mình sẽ tự nuôi con. Anh bắt đầu suy sụp. Anh uống say từ ngày này qua ngày khác. Anh nói sự nghiệp, uy tín của anh sẽ bị huỷ hết. Anh muốn chúng mình đến với nhau trong tư thế ngẩng cao đầu. Anh không muốn cúi gầm mặt xuống mà sống. Mình khóc rất nhiều, cầu xin anh. Anh thì suy sụp. Thời gian đó mình gần như không liên lạc được vơi anh. Bạn mình làm cùng cơ quan anh kể anh rất suy sup. Anh báo nghỉ phép liên tục. Thương anh. Và cũng quá bế tắc. Mình đi phá thai. Nhưng bị sót rau. Và mình phai đi nạo lại. Đau đớn không tưởng. Anh đã nói với mình hãy đợi anh, 2-5 năm, anh thu xếp mọi việc rồi sẽ vào SG sống và làm việc.
....
Sau đó, tình cảm chúng mình không còn như trước. Anh ít nhắn tin, cũng không quan tâm đến mình. Chúng mình cãi nhau nhiều, khóc rất nhiều. 1 năm sau, mình quyết định chia tay. Mình ra HN, hẹn anh, anh nói “xin lỗi em, anh không thể, anh muốn sống cho con.” Mình đã khóc ngất giữa HN. Chúng mình đi uống rất nhiều. Đêm đó, chúng mình ngủ lại với nhau mà không sử dụng biện pháp an toàn gì. Và sau đó trở về, mình đã mang thai. Ban đầu anh rất sốc, anh nói “lẽ ra snh nên chia tay dứt khoát với em”. Mình cũng sốc. Và mình đã tự tử. Người nhà cứu được mình. Nhưng cái thai rất yếu. Anh nói “em đừng nghĩ chuyện dại dột. Thai cũng yếu. Em bỏ đi. Anh đang làm thủ tục ly hôn.” Mình nói mình khôn cần anh chịu trách nhiệm, mình tự nuôi con được. Anh vẫn tiếp tục suy sụp. Giằng co hơn 1 tháng thì mình quyết định bỏ thai. Lúc đó mình bị thiếu máu nặng, bác sĩ không đồng ý làm, nhưng mình vẫn nài nỉ. Mình nói với anh “em vì anh hy sinh thêm lần này. Nếu anh không giữ lời hứa như lần trước thì chúng ta sẽ rất thê thảm.”
....
Sau đó là một chuỗi ngày mệt mỏi. Vừa bỏ thai xong thì anh nói anh sẽ không cưới mình vì tình yêu đã hết. Còn chuyện ly hôn dần dần anh sẽ làm. Mình sốc đến không nói được gì. Anh vẫn bay vào SG, chăm sóc mình, lo cho mình chu đáo. Nhưng mình đã không còn tin anh nữa. Mình xoá zalo và đổi luôn số điện thoại. Anh bay vào, anh xin mình đừng chia tay. Anh nói còn yêu mình nhiều lắm.
.....
Thêm nửa năm nữa, chúng mình cứ dây dưa như vậy. Mình ra HN thăm anh, anh vẫn nồng nàn nhưng mình cảm thấy, anh đang giấu mình rất nhiều việc. Anh đi công tác nước ngoài về, anh nói chia tay mình, nói không muốn giam cầm tuổi xuân mình nữa. Mình tìm hiểu thì được biết, gia đình anh đang định cưới một cô giảng viên cho anh. Là cô gái mình thường xuyên thấy cmt facebook và instagram của anh rất thân mật. Mình quyết định bỏ cuộc.
Nhiều nỗi đau chất chồng. Mình quyết định nhận lời cầu hôn của sếp mình. Sếp lớn hơn mình 10 tuổi, vọ mẫt đã lâu và có 2 con riêng. Mình gửi thiệp cưới cho anh. Anh bàng hoàng, anh nói anh rất đau đớn. Anh nói khi mất mình anh mới thấy mình là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Bao năm, chúng mình đã san sẻ nhau mọi thứ. Rồi sau này mỗi đêm anh uống say về, ai là người chờ anh, biết anh về nhà an toàn rồi mới đi ngủ....ngày nào anh cũng video call, cùng mình ôn lại kỉ niệm. Chúng mình hẹn gặp nhau lần cuối ở một thành phố biển. Lần đầu tiên, anh ra tận sân bay dón mình, lần đầu chúng mình đã chụp nhiều ảnh cùng nhau. Và anh nói “anh không thể chịu được khi nghĩ đến cảnh em nằm tron vòng tay người khác.” Trở về, mình đã huỷ đám cưới. Mình biết người kia sẽ rất tổn thương nhưng mình không thể quên anh được. Người ấy đã tức giận đến mức bóp cổ mình. Mình chỉ biết khóc và nói xin lỗi. Mình biết mình đã sai rất nhiều.
.....
Sau đó mình xin nghỉ vuệc, mình đem con ra nước ngoài mấy tháng. Vừa để con thăm ba, vừa để mọi việc lắng dịu. Suốt thời gian đó ngày nào anh cũng nhắn tin. Anh nói rất nhớ mình. Mình trờ về và chúng mình lại yêu nhau. Chín tháng sau đó là thời gian hạnh phúc nhất đời mình. Đêm nào anh cũng đoi mình xong cong viec, dỗ con ngủ xong, anh video call ngắm mình, anh nói mỗi ngày đều phải nhìn thấy mình anh mới yên. Mỗi khi sinh nhật hay lễ tết mình thường tặng áo sơmi cho anh, và khi đi làm anh chỉ mặc áo của mình...mình đã nghĩ chỉ cần cuộc sống như thế, anh cứ sống cuộc sống của anh, mình làm việc nuôi con của mình, chỉ cần lặng lẽ như thế, đến già, các con lớn, mình sẽ về chăm sóc cho anh.
....
Cuối năm ngoái, trong một lần anh vào thăm minh, mình tò mò nên xem điện thoại của anh. Mình phát hiện, anh nhắn tin thân mật với rất nhiều ngươi, trong đó có vợ anh và cô gái mà mình nghe đồn gia đình anh định cuoi cho anh. Mình đã sốc đến không nói nên lời. Anh luôn miệng van xin, anh nói anh vẫn yêu mình rất nhiêu và không có gì với những ngứoi khac. Mình đã tim cô gái đó nói chuyện và cô ta xác nhận anh yêu cô ta, nhưng cô ta muốn anh ly hôn và cho cô ta danh phận nên anh đã chia tay, anh nói vẫn luôn yêu cô ta và sẽ luôn ở phía sau chờ đợi...cô ta cũng k nghĩ bao nam nay a có thêm người phụ nữ là mình. Mình hoi anh. Anh trách mình ghen tuông, anh nói minh làm ầm lên khiến anh xấu hổ. Anh đòi chia tay mình và chặn luôn liên lạc của cô gãi kia.
......
Mình thấy hối hận vi mình đã ghen tuông, không tin anh. Mình lại bay ra HN để xin lỗi anh. Anh vẫn muốn kết thúc. Chũng mình giằng co như vậy hơn ba tháng. Thì cô gái gặp vợ anh, nói về sự có mặt của mình. Vợ anh đã nhắn tin cho anh, bảo anh yêu ai thì yêu, đừng làm vợ anh bị kéo vào. Anh rất giận. Anh bảo vì mình làm ầm lên mà giờ anh xấu hổ. Mình đã thề mình không hề có ác ý.
.... Nhưng anh không tin. Mình đã khóc, đã van xin. Vợ anh và cô gái cô gái đó, lên facebook nhắn tin cho mình và những người thân của mình, rêu rao chuyện mình quan hệ với người đang có gia đinh. Mình nhắn tin cho vợ anh và nói: anh khẳng định với mình giữa hai ngừoi đã không còn gì. Vợ anh cũng đã có người khác. Mình không xen vào câu chuyện của ai. Mình đã đưa vợ anh xem những tin nhắn anh gửi cho mình. Sau đó, vợ anh trở về viết đơn ly hôn.
......
Mình sẽ không thể quên được ngày hôm đó. Anh gọi cho mình. Anh nói anh sẽ ly hôn cho vừa lòng em. Em cố tình đâm sau lưng anh. Anh già rồi. Tóc anh bạc rồi. Em buông tha cho anh. Anh không thể cưois em, em ở quá xa, em tuoiir Dần, em lại có con riêng. Anh không thể nuôi con của em. Anh van xin em, hãy cho anh sống bình yên. Anh cần có người sớm tối bên cạnh. Anh cần bình yên. Anh sẽ ly hôn và anh cũng sẽ chấm dứt với em.
.....
Anh xóa hết facebook và zalo, anh chặn luôn số điện thọai của mình. Câu chuyện 5 năm của mình kết thúc như thế đó. Những câu nói sau cùng của anh...đau đến nát lòng.
....
Mình đã nghĩ đến cái chết nhưng mình còn con nhỏ. Mình đã cắt tóc đi mái tóc mà bao năm anh nói anh yêu. Nhưng mình không cách nào cắt được những nỗi đau. Có những đêm trở giấc, thảng thốt ngồi dậy, mình thấy nỗi đau vẫn vẹn nguyên nơi lồng ngực.
....
Em muốn nói với anh rằng, với em tình yêu là điều thiêng liêng nhất. Anh bảo em đi tìm hạnh phúc khác. Anh bảo rất nhiều người đàn ông sẵn sàng lo lắng cho em. Nhưng anh ạ. Trái tim không được lập trình như một chiếc máy tính... Một đời này, em đã không còn có thể yêu và tin ai nữa, anh có biết không.
Từ khung trời miền Nam, em gửi đến nơi anh, lời chúc an yên nhất..."
Ngay sau khi chia sẻ, đoạn tâm sự của cô gái đã lập tức nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng, cô đã có tuổi mà còn dại dột quá khi tin vào một kẻ Sở Khanh, chỉ muốn lợi dụng tình cảm bi lụy và thân xác cô.
Nickname Ngọc Qu. bình luận: "Không thể không khẩu nghiệp. Em à, em đã từng lấy chồng và rồi ly hôn. Vậy mà em đâm đầu yêu như con ngu. Còn vì 1 thằng sở khanh và phá thai 2 lần, tự tử 1 lần, còn hủy hôn 1 lần với người yêu mình, tốn 5 năm thanh xuân chỉ để nuôi VJAir và cho thằng kia hứa hẹn để ** free. Em sống lỗi với con trai em quá. Uổng phí cho 1 ng phụ nữ có học thức mà vô minh. Tóm lại, mày làm mất 15p thanh xuân của tao cho câu chuyện ngu ngốc của mình".
Lê Đức H. chia sẻ: "Lúc chị viết lên cfs này chắc chị đã khóc rất nhiều. Viết xong rồi chị cũng giải tỏ dc phần nào. Cơ mà người hiểu chị thì ít mà người mắng chửi thì nhiều. Chỉ vì yêu mà chị quá mù quáng thôi. Chị biết là như vậy là sai nhưng phải rất lâu lâu nữa, hoặc cả 1 đời mới quên được hấn ta. Dù sao cũng cảm ơn chị chia sẽ cho các bạntrẻ. Chúc chị có 1 cuộc sống hạnh phúc, bình an hơn".
5 năm yêu phải một GÃ SỞ KHANH, cô gái năm lần bẩy lượt tự tử mà vẫn không dứt ra được
Phương Phương bức xúc: "Không phải khẩu nghiệp nhưng mà chị ngu vừa để cho thiên hạ nó ngu với.đã 1 đời chồng, có con rồi thì cũng phải khôn khéo 1 chút chứ.yêu nhau thề non hẹn biển mà tới khi có thai nó kêu bỏ vì danh dự của nó thì nên chấm dứt cmnl từ đó đi.đây lại còn để đến lần thứ 2 phá thai mà vẫn quỵ lụy nó như thế thì e cũng đến quỳ lạy!"
Hiện đoạn chia sẻ vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Theo Thùy Linh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)