Hồng Duy Pinky bị triệu fan trêu đùa vì điều bất ngờ này

Google News

Chàng cầu thủ chăm sóc da mặt cực kĩ càng, từng bước được anh thực hiện thực sự chuyên nghiệp khiến ai ai cũng bất ngờ vì anh chàng đầu tư cho da còn kĩ càng hơn cả chị em nữa.

Nguyễn Phong Hồng Duy nổi tiếng là một cầu thủ có lối đá hay của U23 Việt Nam. Không chỉ toả sáng trên sân cỏ mà ngoài đời anh chàng cũng được rất nhiều fan yêu thích bởi tính cách hài hước và đáng yêu. Trong vai trò là một ông chủ shop mỹ phẩm online, Hồng Duy thường xuyên đắp mặt nạ và không ngần ngại review các sản phẩm mình từng sử dụng đến với mọi người.
Mới đây, thủ môn Lê Trường của CLB Hoàng Anh Gia Lai đăng đoạn video “bóc phốt” Duy “Pinky” chăm sóc da kỹ càng như con gái khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, anh chàng cẩn thận làm từng bước với các loại sữa rửa mặt, dùng bông trang điểm để thoa toner, kem dưỡng ẩm… hết sức chuyên nghiệp. Màn chăm sóc da này khiến nhiều người thán phục bởi có khi còn kĩ càng hơn cả con gái.
Nhìn Hồng Duy chăm sóc da mặt mà Lê Trường phải xuýt xoa vì độ chịu khó. Lê Trường kết luận hài hước: “Chủ tịch Duy Pinky giả vờ làm cầu thủ để dạy mọi người một bài học đó là: Làm gì cũng phải đẹp. Nhớ chăm sóc da mặt của mình thật xinh nhé!”.
Hong Duy Pinky bi trieu fan treu dua vi dieu bat ngo nay
Nhìn Hồng Duy chăm sóc da mặt mà ai ai cũng phải xuýt xoa vì độ chịu khó. 
Hầu hết các comment đều khen Duy Pinky rất hiểu biết về việc chăm sóc da, như vậy rất tốt, vừa bảo vệ da vừa giúp làm đẹp: “Ôi mình là con gái mà không bằng một phần của anh ý. Mình rửa mỗi sữa rửa mặt thôi đã thấy lười rồi. Ngưỡng mộ quá đi”, “Xứng danh là chủ tịch các hàng mỹ phẩm, cái gì cũng biết luôn, da mặt anh khéo đẹp hơn bao nhiêu người phụ nữ ấy chứ”.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)