Sững sờ cảnh dàn phù dâu bị sàm sỡ trong đám cưới

Google News

Không chỉ đè dàn phù dâu xuống giường rồi thi nhau sàm sỡ, một nam khách thậm chí còn tuột quần dài của mình xuống để tiếp cận các cô gái.

Nháo hôn là truyền thống lâu đời tại một số vùng ở Trung Quốc với ý nghĩa mang lại không khí vui vẻ cho đám cưới, để diệt tà, trừ ác và chúc đôi vợ chồng trẻ sống hạnh phúc, sớm sinh quý tử. Mặc dù xuất phát với mục đích tốt đẹp nhưng ngày nay, truyền thống này đã bị biến tướng tới mức khó coi, gây phản cảm trong dư luận xã hội.
Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao về một màn nháo hôn tại Hạnh Đàm, quận Thuận Đức, thị trấn Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Đoạn video đăng tải cho thấy, 4 cô phù dâu ngồi trên một chiếc giường và bị một nhóm đàn ông cao to lực lưỡng bao quanh. Đầu tóc của họ đều rối bời, váy áo xộc xệch và trông có vẻ rất hoảng sợ, trong khi đó, nhóm đàn ông xung quanh lại cười đùa vô cùng thích thú, nhìn 4 nàng phù dâu như “hổ đói thấy mồi”.
Sung so canh dan phu dau bi sam so trong dam cuoi
Ảnh minh họa. 
Sau đó, những người đàn ông kia đè các phù dâu ra giường, sờ soạn khắp thân thể cô gái và thậm chí, một cô gái còn bị kéo váy cao lên quá đùi. Các phù dâu ra sức vùng vẫy, cố gắng dùng chân đạp những “kẻ biến thái” kia ra xa nhưng càng cố gắng phản kháng, nhóm đàn ông này lại dường như lại càng thích thú, tiếp tục chạm vào các bộ phận nhạy cảm của phù dâu.
Tiếng la hét thất thanh của các phù dâu hòa lẫn với tiếng cười đùa khoái chí của đám nam khách. Chưa dừng lại ở đó, một người đàn ông trong đám khách nam kia còn tuột cả quần của mình xuống ngang đùi, để lộ quần lót của anh ta ra ngoài và cố gắng tiếp cận các phù dâu.
Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ. Đa số đều rất bức xúc trước hành động của nhóm khách nam kia và yêu cầu cảnh sát địa phương xử lý nghiêm hành động này để làm gương cho kẻ khác. Một số người bình luận: “Thật kinh tởm! Đám cưới hay cưỡng dâm tập thể?“, “Đây không phải là một trò đùa. Rõ ràng hành động này đã trái với chuẩn mực đạo đức của con người“, “Nháo hôn hay tấn công tình dục vậy? Hy vọng chính quyền địa phương tống giam những kẻ này“, “Chú rể có đám bạn như thế này thì chắc anh ta cũng không phải hạng tốt lành gì“,…
Khi đoạn video này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, chính quyền quận Thuận Đức cũng đã lên tiếng về vụ việc. Chính quyền địa phương nói rằng họ không nhận được báo cáo nào về vụ việc. Hiện tại, cơ quan an ninh công cộng đang tiến hành điều tra, xác nhận xem liệu vụ việc trên có thực sự xảy ra tại quận Thuận Đức hay không.
Ông Liêu Hồng Đào, Giám đốc điều hành của Công ty Luật Uy Nặc ở Bắc Kinh, cho biết, nếu vụ việc trên là có thật, các nam khách có mặt trong đoạn video đó có thể bị bắt giữ theo Điều luật 44 với tội danh lạm dụng tình dục người khác. Bên cạnh đó, người đăng tải đoạn video lên internet cũng bị cáo buộc xâm phạm quyền riêng tư, gây ảnh hưởng tới danh dự của người khác.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)