Sự thật không ngờ về chàng trai xứ Huế “trọng nam khinh nữ“

Google News

Twist cực gắt từ chàng trai xứ Huế đang gây bão mạng xã hội này thực sự khiến dân tình 'ngã ngửa'.

Dư luận, đặc biệt các bạn trẻ, đang khá bất đồng quan điểm với Công Hoàng (30 tuổi, người tham gia một chương trình game show hẹn hò phát trên sóng VTV) khi chàng trai người Huế này nói sẽ "ly hôn nếu không sinh được con trai".

Sau khi tập 4 chương trình "Hành lý tình yêu" được phát sóng và có mặt trên các nền tảng mạng xã hội, vô vàn "gạch đá" cư dân mạng đã "chọi" xuống quan điểm được cho "trọng nam khinh nữ" của người tham gia chương trình - Công Hoàng.

Su that khong ngo ve chang trai xu Hue “trong nam khinh nu“

Chàng trai xứ Huế - Công Hoàng nhận nhiều "gạch đá" bởi quan điểm hôn nhân của mình

Từ chàng trai vô danh, sau một đêm, chàng trai xứ Huế bỗng dưng gây bão mạng bởi những phát ngôn của mình. Ngay khi trở thành nhân vật bàn tán, mổ xẻ của cộng đồng mạng, thân phận của Công Hoàng nhanh chóng được tìm ra.

Cụ thể mới đây, netizen đã phát hiện Công Hoàng từng xuất hiện trên một show hẹn hò khác lên sóng từ tháng 5/2021. Ở tập 26 của chương trình, chàng trai Huế xuất hiện cùng bố. Đáng chú ý, tại đây, Công Hoàng nói giọng miền Nam rất rành mạch, khác hẳn với giọng miền Trung trên show "Hành Lý Tình Yêu" khiến nhiều người nghi ngờ anh chàng đang làm theo kịch bản, muốn gây chú ý.

Bố anh cho biết con trai làm nghề quản lý khách sạn nên tiếp xúc với rất nhiều cô gái, tuy nhiên do anh rất kén chọn nên chưa "ưng" được cô nào để dẫn về ra mắt. Và theo thông tin phía chương trình tiết lộ thì bố Công Hoàng là một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng.

Su that khong ngo ve chang trai xu Hue “trong nam khinh nu“-Hinh-2

Công Hoàng xuất hiện trên một show hẹn hò hồi tháng 5/2021 cùng bố là diễn viên lồng tiếng Hạnh Phúc

Su that khong ngo ve chang trai xu Hue “trong nam khinh nu“-Hinh-3

Su that khong ngo ve chang trai xu Hue “trong nam khinh nu“-Hinh-4

Tại đây, anh chàng đã nhận lời hẹn hò với nữ chính và hứa sẽ lo cho cô suốt đời

Tại chương trình này, chàng trai xứ Huế được nữ chính lựa chọn để hẹn hò ngoài đời. Công Hoàng cũng "thề thốt" sẽ lo cho nữ chính suốt cuộc đời, sẽ không làm cô buồn hay giận. Ấy vậy mà chỉ mấy tháng sau, anh chàng đã xuất hiện trong một show hẹn hò khác khiến dân tình khó hiểu. Từ đây mọi người nhận định rằng chàng trai xứ Huế đã diễn xuất đúng kịch bản của game show "Hành lý tình yêu" nhằm gây chú ý với người xem.

Theo Hoàng Mai/Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)