Sự thật đằng sau việc nam sinh mặc cả mớ rau từng nghìn một

Google News

Câu chuyện anh chàng kì kèo, mặc cả mớ rau giữa chợ đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

Đôi khi, vì sợ mua hàng bị "hớ" mà nhiều người thường có thói quen mặc cả giá trước khi đi mua. Mặc cả giá là chuyện bình thường, tuy nhiên, mặc cả mớ rau từng đồng một như anh chàng dưới đây thì thật hiếm.
Mới đây, mạng xã hội lại bất ngờ chia sẻ câu chuyện anh chàng đi chợ mua đồ ăn nhưng lại kì kèo mặc cả mớ rau gây xôn xao.
Su that dang sau viec nam sinh mac ca mo rau tung nghin mot
Câu chuyện mua rau mặc cả từng nghìn một gây xôn xao. 
Theo đó, trong lúc đi mua đồ ăn ở chợ, một người đàn ông đã bắt gặp một anh chàng đi mua rau muống. Chuyện sẽ chẳng có gi đáng nói nếu như thanh niên này không kì kèo mặc cả mớ rau muống.
Theo đó, mớ rau muống có giá 3 nghìn đồng, 5 nghìn hai mớ nhưng thanh niên này nhất quyết chỉ trả 2 nghìn một mớ. Không thể giảm giá thêm nên người bán rau cũng nhất quyết không bán. Sau một hồi kì kèo qua lại khoảng 10 phút thì cuối cùng bà bán rau cũng đành phải bán cho anh chàng với giá 2 nghìn đồng một mớ.
Thấy vậy, người đàn ông bên cạnh cảm thấy lạ lùng nên đã hỏi han anh chàng thì biết được sự thật ngỡ ngàng. Hóa ra cô vợ anh chàng đưa cho 25 nghìn mua thức ăn và bắt phải chi tiêu hợp lý nên anh chàn mới phải làm như vậy. Thậm chí anh chàng còn nói rằng, thà chịu nhục một chút còn hơn bị vợ mắng.
"Ui anh ơi em cũng có muốn thế đâu anh. Bây giờ con vợ em nó cho em có 25 nghìn đi chợ. Nó bảo chi tiêu làm sao cho hợp lý. Giờ em mua mất 20 nghìn thịt, 3 nghìn tiền chanh ớt. Còn đúng 2 nghìn nên em mới phải làm vậy chứ. Em cũng khổ tâm lắm chứ bộ. Em thà chịu nhục một tý còn hơn về nhà bị con vợ nó chửi anh ạ!", chàng trai chia sẻ.
Câu chuyện khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Lúc đầu, nhiều người cho rằng anh chàng quá chi li nhưng khi biết được câu chuyện phía sau thì lại tán thưởng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng anh chàng "có ý thức" nghe lời vợ như vậy là tốt.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)