Hội chị em sốt xình xịch vì thanh niên xăm trổ mặc váy ngủ của vợ

Google News

Hình ảnh hai nam thanh niên mặc váy ngủ thay nhau tạo dáng yểu điệu dưới ánh đèn xanh, đỏ trong nhà nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội, một cô vợ đã chia sẻ câu chuyện cực hài hước về sở thích “quái dị” của chồng mình khiến nhiều người không khỏi bật cười. Cụ thể, cô nàng cho biết chồng mình và em trai từ ngày biết nhau rất thích chụp ảnh yểu điệu. Hơn nữa còn mặc cả váy ngủ của vợ để ngủ cho thoải mái và mát.
“Giờ mọi người bảo mình phải làm thế nào đây? Mình sợ mình và chồng thành chị em lắm“, cô vợ hài hước chia sẻ.
Hoi chi em sot xinh xich vi thanh nien xam tro mac vay ngu cua vo
Anh chồng vớ được em vợ “nhây” nên cùng nhau làm trò. 
Những hình ảnh các ông chồng mặc váy của vợ, tha hồ “thả dáng” đã không còn xa lạ với đông đảo cư dân mạng. Trước đó hình ảnh ông chồng mặc quần áo của vợ để lừa con ngủ, diện váy của vợ để chụp ảnh bán hàng online, hay đơn giản là thích những bộ cánh lòe loẹt của phu nhân nhà mình đã được hội chị em thay nhau đăng tải. Nhưng dân mạng thích thú phát hiện ra rằng, không chỉ riêng chồng mình mà còn rất nhiều chồng nhà người ta có sở thích kỳ quái như vậy.
Tuy nhiên trong câu chuyện dưới đây không chỉ chồng mà cả em trai cũng có sở thích “siêu lầy” này. Điều đáng nói, cả hai có sở thích trên từ sau khi gặp nhau. Chính vì thế người vợ mới lo lắng trở thành “nữ phụ đam mỹ”.
Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng, nhất chị hội bỉm sữa.
“Đáng yêu quá”, “Chồng mình cũng hay mặc thế lắm, bảo là mặc cho mát”, “Chồng mình còn mặc quần đùi ngủ của vợ, màu đỏ chóe”, “Hình như các anh đều có sở thích mặc đồ ngủ của vợ, người yêu mình cũng thế”, “Chồng mình còn mặc nhầm áo của vợ đi uống bia với sếp, mà cái áo có bông hoa to chà bá ở giữa”… hàng trăm bình luận chia sẻ sở thích mặc đồ vợ của các ông chồng.
Bên cạnh đó, có bà vợ lại thích mặc quần áo của chồng. “Mình ngược lại, đi chơi ông sắp hết, mình không mang đồ, lấy đồ ông mặc”, tài khoản Đ.T.H viết.
Điều đáng nói một số hủ nữ “nằm vùng” đã ngay lập tức nghĩ đến mối tình đam mỹ. “Chủ thớt cẩn thận một ngày không xa lại trở thành “nữ phụ đam mỹ””, tài khoản H.Y viết.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)