Streamer trở thành cá nhân thứ hai tại Việt Nam đạt nút Kim cương YouTube

Google News

Tối ngày 10/10, kênh YouTube của một streamer nổi đình nổi đám tại Việt Nam đã cán mốc 10 triệu người đăng ký, chính thức đạt nút Kim cương. Anh cũng là cá nhân thứ 2 đạt được thành tích này, trước đó là NTN Vlogs.

Tối ngày 10/10, Cris Phan chính thức thông báo trên trang cá nhân về cột mốc làm YouTube mới. Được biết đây là kênh YouTube thứ 4 tại Việt Nam nhận được nút Kim cương, 3 kênh trước đó là: NTN Vlogs, Fap Tv, PopKids TV. Theo YouTube, đây cũng là kênh gaming giải trí cá nhân đầu tiên ở Việt Nam đạt 10 triệu người đăng ký.


Streamer tro thanh ca nhan thu hai tai Viet Nam dat nut Kim cuong YouTube

Về kênh của streamer Cris Phan hay còn gọi là Cris Devil Gamer, đây là kênh bắt đầu hoạt động từ năm 2014 với nội dung chủ yếu là những video stream (phát trực tiếp) chơi game, hay nói về những tựa game nổi tiếng. Sau này, kênh của Cris ngày càng đa dạng hơn khi không chỉ xoay quanh về game mà còn có nhiều clip nhận xét, bình luận về những MV ca nhạc hot của V-Biz.

Bên cạnh đó, Cris cũng chăm chỉ làm video về du lịch, giới thiệu ẩm thực trong những chuyến du lịch của hai vợ chồng... Tất cả những nội dung trên kênh của Cris đều được ủng hộ nhiệt tình, với hàng triệu lượt xem chỉ sau ít giờ lên sóng.

Streamer tro thanh ca nhan thu hai tai Viet Nam dat nut Kim cuong YouTube-Hinh-2

Ngoài công việc streamer với thu nhập ước tính triệu đô mỗi năm, gia thế của Cris Phan được anh tiết lộ trong một clip thăm nhà cũng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Anh chàng tốt nghiệp tại trường đại học đắt đỏ nhất Việt Nam, đồng thời cũng là một diễn viên trẻ đang được yêu thích trong thời gian gần đây.

Không chỉ tích cực tham gia gameshow, Cris Phan còn nhận lời đóng web drama, phim ngắn hay những chương trình thực tế cùng các nghệ sĩ. Bà xã Cris là hotgirl Mai Quỳnh Anh cũng là cái tên đình đám trong nhóm hài Fap TV... Cặp đôi này được đông đảo khán giả ủng hộ bởi sự gần gũi và hài hước, thậm chí, cả hai còn có lượng fan đông đảo không thua kém bất kì nghệ sĩ trẻ nào.

Streamer tro thanh ca nhan thu hai tai Viet Nam dat nut Kim cuong YouTube-Hinh-3

Dưới bài đăng của nam streamer, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ cảm xúc cũng như gửi rất nhiều lời chúc mừng đến Cris Phan:

- Quá đỉnh luôn, xin vía, xin vía.

- Yeah! Chúc mừng anh, cuối cùng chạm cột mốc với con số này và ngày tháng quá đẹp. Chuẩn bị mở giải Crisdevil Gamer.

- Chúc mừng anh trai, 1 chặng đường dài đáng nhớ. Ngày 10/10 và đạt 10 triệu sub luôn. Quá tuyệt vời.

 
Theo Nhật Linh / Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)