Streamer cosplay 'Squid Game' khiến người xem 'ngộp thở'

Google News

Có đồng đội quyến rũ như nữ streamer CoCo trong "Squid Game" thì còn gì bằng!

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, series phim Squid Game (tạm dịch là Trò Chơi Con Mực) đã trở thành cơn sốt trên toàn cầu khi cán mốc 111 triệu lượt xem, trở thành bộ phim có lượt xem nhiều nhất trên nền tảng Netflix.
Cũng chính vì sức nóng của series này mà đã có rất nhiều streamer nổi tiếng thi nhau hóa thân thành các nhân vật trong game nhưng theo phong cách hoàn toàn khác.
Tiêu biểu như mới đây, nữ streamer nổi tiếng người Hàn Quốc CoCo đã khiến fan phải "nóng mặt" vì màn cosplay Squid Game vô cùng nóng bỏng.
Streamer cosplay 'Squid Game' khien nguoi xem 'ngop tho'
Trên trang Instagram cá nhân của mình, CoCo đã đăng tải bộ ảnh cô nàng hóa thân thành một người chơi trong Squid Game cùng dòng trạng trạng thái: "Bạn sẽ cùng chung đội với tôi chứ". 
Streamer cosplay 'Squid Game' khien nguoi xem 'ngop tho'-Hinh-2
Tuy nhiên, không giống với phiên bản gốc trong phim, CoCo đã khiến các fan phải "đứng ngồi không yên" khi không kéo khóa áo và để lộ ra vòng một "khủng" trắng nuột vô cùng gợi cảm. Không những vậy, nữ streamer xinh đẹp còn thể hiện những biểu cảm vô cùng quyến rũ khiến cho bộ ảnh đã "mlem" còn càng trở nên hút hồn người hâm mộ.
Streamer cosplay 'Squid Game' khien nguoi xem 'ngop tho'-Hinh-3
Không lâu sau khi đăng tải, bức ảnh của CoCo đã thu hút về hơn 40 nghìn lượt yêu thích và gần một nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều hết lời khen ngợi cô nàng vì màn hóa thân khiến các fan quên luôn cả bản gốc vì quá xinh đẹp.
 
Streamer cosplay 'Squid Game' khien nguoi xem 'ngop tho'-Hinh-4
Trước đó, CoCo đã từng không ít lần "đốn tim" người xem khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và đặc biệt là thân hình trắng nõn nà cùng vòng một, vòng ba căng tròn gợi cảm.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

>> xem thêm

Bình luận(0)