Sớm chia tay AFF Cup 2018, Văn Toàn nói gì với NHM Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Với chấn thương sụn chêm gối, Văn Toàn gần như phải sớm chia tay với AFF Cup 2018, trước sự động viên của các đồng đội và NHM, cầu thủ ĐT Việt Nam này đã có đôi dòng tâm sự.

Thông tin Văn Toàn bị chấn thương trong buổi tập trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2018 gặp Campuchia đã được nhiều người nhắc tới.
Cụ thể trong buổi tập cuối AFF Suzuki Cup 2018, Văn Toàn đã bị rạch sụn chêm gối và phải nhờ đến các đồng đội đưa ra khỏi sân. Với chấn thương này, Văn Toàn gần như phải sớm chia tay với AFF Cup.
Tuy nhiên, theo lời của đại diện BHL ĐT Việt Nam, Văn Toàn vẫn sẽ cùng cả đội đi hết hành trình tại AFF Cup 2018. Ở trận đấu với Campuchia, chiếc áo số 9 của Văn Toàn đã được các đồng đội giương cao sau bàn thắng mở tỷ số và điều này khiến cho cầu thủ của HAGL này vô cùng xúc động.
Som chia tay AFF Cup 2018, Van Toan noi gi voi NHM Viet Nam?
 
Sau trận đấu, rất nhiều những tin nhắn động viên, hỏi thăm của NHM cả nước đã được gửi tới trang cá nhân của Văn Toàn. Ngay sau đó, tiền đạo quê Hải Dương này đã xúc động chia sẻ trên trang cá nhân đôi dòng tâm sự.
Văn Toàn viết:"Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn đi tí rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa, ở đây bình luận vui vui thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy!
Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười, dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!"
Som chia tay AFF Cup 2018, Van Toan noi gi voi NHM Viet Nam?-Hinh-2
 
Chấn thương gối của Văn Toàn khá nặng, trong trận đấu với Campuchia trong lúc các đồng đội khởi động, Văn Toàn đã phải nhờ Công Phượng và Xuân Trường rìu và chính cậu bạn ở cùng phòng với Văn Toàn lại là người cõng cậu di chuyển theo đồng đội để ra sân chào khán giả và trở về phòng thay đồ.

Nhẹ nhàng vượt qua Campuchia, ĐT Việt Nam đứng đầu bảng A - Nguồn: VFF Channel.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)