HLV Park Hang-seo nói gì sau trận thắng Campuchia tại AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - HLV Park Hang-seo đã khẳng định chiến thắng trước Campuchia tại trận đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018 hoàn toàn không dễ dàng cho với các cầu thủ ĐT Việt Nam và họ đã thi đấu vô cùng cố gắng để đạt được thành tích đó.

ĐT Việt Nam đã chiến thắng Campuchia tại trận đấu cuối cùng tại vỏng bảng AFF Cup 2018 với những bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải và Phan Văn Đức. Theo nhiều người chiến thắng này của các cầu thủ Việt Nam khá dễ dàng bởi đội hình mà HLV Park Hang-seo đưa vào sân không có nhiều gương mặt từng xuất hiện trong 2 trận đấu quan trọng trước đó là Malaysia và Myanmar.
Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo lại không nghĩ vậy, ông cho rằng chiến của ĐT Việt Nam trước Campuchia tại AFF Suzuki Cup 2018 lần này quả thực không dễ dàng, đặc biệt là những phút đầu trận đấu.
HLV Park Hang-seo noi gi sau tran thang Campuchia tai AFF Cup 2018?
 
Cụ thể, trong buổi họp báo cuối trận đấu ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ với các phóng viên: "Việt Nam đã thắng 3-0 và quan trọng nhất là hoàn thành được mục tiêu nhất bảng. Nhưng nếu chỉ nhìn vào kết quả, các bạn sẽ hiểu nhầm rằng trận này rất đơn giản. Thực tế là trận đấu hôm nay rất khó khăn."
Điều HLV Park Hang-seo nói hoàn toàn có lý bởi những phút đầu trận đấu, các cầu thủ Việt Nam đã rất khó khăn để phân phối bóng ở giữa sân khi các cầu thủ Campuchia chơi khá "rát" và có phần thô bạo.
HLV Park Hang-seo noi gi sau tran thang Campuchia tai AFF Cup 2018?-Hinh-2
 
Nút thắt của trận đấu được giải quyết sau tình huống bật cao đánh đầu của Tiến Linh và ngay sau đó là bàn thắng của Quang Hải để rồi Văn Đức chốt lại ngôi đầu bảng cho ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup bằng cú sút khó có thể cản phá.
Bên cạnh đó, sự xuất sắc của thủ môn bên phía Campuchia cũng từ chối rất nhiều cú dứt điểm của ĐT Việt Nam ở đầu trận đấu, đặc biệt là pha ngả bàn đèn của Văn Đức.
Giành ngôi nhất bảng A, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp một trong ba đối thủ Singapore, Thái Lan hoặc Philippines. HLV Park Hang-seo cho biết ông đã tính tới các phương án nghiên cứu đối thủ ngay từ lúc này.
Nhẹ nhàng vượt qua Campuchia, ĐT Việt Nam chính thức giành ngôi đầu bảng A - Nguồn: VFF Channel
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)