Soái ca hot nhất TikTok lúc này: Con trai Tổng thống, tài năng đỉnh cao

Google News

Chỉ cần nở nụ cười, 'soái ca' đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội TikTok khiến bao trái tim người hâm mộ xao xuyến, muốn ngất lịm.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội TikTok lan truyền một loạt hình ảnh của "soái ca" với diện mạo xuất chúng. Thậm chí nhiều người dùng mạng còn tranh nhau nhận "bạch mã hoàng tử" này là chồng tương lai.

Soái ca đang làm mưa làm gió ấy chính là quý tử của Tổng thống Belarus, với tên gọi là Nikolai Lukashenko. Anh là con trai thứ ba của Tổng thống Alexander Lukashenko. Soái ca này lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng vào năm 2008, khi mới là cậu bé còn nhỏ xíu.

Những năm sau đó, Nikolai thường xuyên được cha dẫn tới các sự kiện chính trị lớn mà ông tham dự. Năm 2015, Nikolai cùng cha góp mặt trong kỳ họp lần thứ 70 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York, Mỹ với sự tham dự của gần 200 nguyên thủ và nhà lãnh đạo thế giới.

Tại đây, cậu được chụp ảnh cùng nhiều nguyên thủ, trong đó có cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân.

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao

Những khoảnh khắc làm điên đảo mạng xã hội của Nikolai Lukashenko.

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao-Hinh-2

Nikolai cùng cha gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Obama và Đệ nhất phu nhân.

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao-Hinh-3

Vẻ ngoài lãng tử hút hồn của Nikolai.

Diện mạo xuất chúng

Với những người hâm mộ thường xuyên dõi theo quá trình trưởng thành của soái ca Nikolai, ai cũng có thể nhận ra soái ca này đã có màn "lột xác" ngoạn mục.

Từ một "hoàng tử bé" với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, Nikolai giờ đây đã trở thành một cậu thiếu niên chững chạc với chiều cao khủng. Chẳng ai nghĩ rằng Nikolai sinh năm 2004, chỉ mới 17 tuổi, nhưng lại sở hữu ngoại hình trong mơ của bao đấng mày râu.

Nikolai gây ấn tượng mạnh mẽ với vóc dáng cao ráo, gương mặt đẹp như tạc tượng với góc nghiêng thần thánh, lộ rõ sống mũi cao thẳng tắp. Đặc biệt, mỗi khi "soái ca" này nở nụ cười có thể khiến bao người ngất ngây.

Theo Daily Storm, nhiều dân mạng còn gọi Nikolai là “Hoàng tử William của Belarus”.

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao-Hinh-4

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao-Hinh-5

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao-Hinh-6

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao-Hinh-7

Vẻ đẹp cuốn hút của con trai út Tổng thống Belarus.

Vì thường xuyên tháp tùng bố tham dự sự kiện nên trang phục Nikolai luôn lựa chọn là những bộ vest lịch lãm, càng tôn lên vóc dáng hoàn hảo của cậu thanh niên này. Đi đến đâu, Nikolai nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý ở đó.

Cậu được so sánh với Barron Trump, quý tử của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump khi cả hai đều có diện mạo, tài năng cùng gia thế hơn người.

Tài năng đỉnh cao

Không chỉ sở hữu diện mạo hoàn mỹ, con trai út của Tổng thống Belarus còn được nhận xét là vô cùng đa tài. Cậu thiếu niên khiến nhiều người ấn tượng khi mới 15 tuổi đã có thể nói thành thạo tiếng Trung, đang học tiếng Tây Ban Nha cũng như chơi đàn piano điêu luyện.

Được biết, soái ca này đã học đàn piano từ nhỏ và có tài năng thiên bẩm về bộ môn nghệ thuật này.

Chưa hết, chàng "hoàng tử" của đất nước Belarus còn là một người giỏi thể thao và yêu thích những môn thi đấu như khúc côn cầu, trượt tuyết... Trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài năm, con trai út Tổng thống Belarus từng chia sẻ cậu mong muốn trở thành bác sĩ hoặc xem xét theo đuổi sự nghiệp quân sự.

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao-Hinh-8

Nikolai chơi giỏi piano.

Soai ca hot nhat TikTok luc nay: Con trai Tong thong, tai nang dinh cao-Hinh-9

Nikolai chơi thể thao cũng rất giỏi.

Hiện tại, những hình ảnh và thông tin về cậu quý tử út nhà Tổng thống Belarus nhận được sự chú ý đông đảo từ cư dân mạng. Và người hâm mộ đang mong chờ sự tỏa sáng và xuất hiện nhiều hơn nữa của soái ca này trong thời gian sắp tới.

 

 

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)