Serena Williams phải cởi 4 lớp áo để thi đấu

Google News

Tay vợt người Mỹ gây chú ý khi đến sân đấu trong bộ đồ nguyên cây đen, trông như ngôi sao nhạc rock.

Trước dự đoán US Open là giải đấu cuối cùng của Serena Williams, cô xuất hiện nổi bật với chiếc váy tennis nguyên cây đen tại sân vận động Arthur Ashe ở New York, Mỹ. Nhiều người nhận xét vẻ ngoài của cô giống ngôi sao nhạc rock, theo CNN.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, ngôi sao quần vợt tiết lộ mình đã phải bỏ 4 trong số 6 lớp áo để chơi thoải mái hơn.

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau-Hinh-2

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau-Hinh-3

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau-Hinh-4

Serena phải cởi bớt 4 lớp áo. Ảnh: Getty, Shutterstock.

Trước giải đấu, cô hợp tác với Nike để làm bộ trang phục đáng nhớ, đồng thời đảm bảo giúp bản thân cảm thấy thoải mái và tự tin. Thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục trượt băng nghệ thuật, bao gồm chiếc áo khoác mỏng 6 lớp tinh tế liên quan đến 6 chiến thắng US Open của cô.

Ngoài ra, phần đuôi tháo rời tạo điểm nhấn cho tổng thể. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày đính kim cương, băng đô nạm ngọc và dải đá quý được gắn trên tóc. Dây giày cũng được đầu tư với bộ khóa ren bằng vàng. 400 viên kim cương từ thương hiệu trang sức của ngôi sao được đính bằng tay lên đôi giày PE NikeCourt Flare 2.

Trên khán đài, con gái của Serena cũng gây chú ý khi mặc chiếc váy giống mẹ. Cô bé để tóc gắn hạt màu trắng như cách mẹ đã làm trong lần xuất hiện đầu tiên ở Flushing Meadows vào năm 1998.

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau-Hinh-5

Con gái Serena mặc thiết kế giống hệt cô. Ảnh: Getty.

Đây không phải lần đầu ngôi sao quần vợt sử dụng sức mạnh truyền thông của thời trang. Qua những bộ trang phục thể thao ấn tượng, cô muốn thể hiện tiếng nói cho người da màu.

Cô cũng được xem là người tiên phong trên sân với phong cách chơi tấn công và trang phục nổi bật, màu sắc, có hoa văn rực rỡ. Những năm qua, cô đã tiếp tục làm mới bản thân với nhiều bộ trang phục tông neon, họa tiết da báo, thậm chí là váy denim và boots cao đến đầu gối.

Đầu tháng 8, chia sẻ với tạp chí Vogue, cô ám chỉ mình sẽ giải nghệ. Định hướng của cô có liên quan mật thiết đến lĩnh vực thời trang. Williams có một dòng quần áo bền vững mang tên S by Serena, lấy cảm hứng từ thời trang dạo phố của những năm 1990.

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau-Hinh-6

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau-Hinh-7

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau-Hinh-8

Serena Williams phai coi 4 lop ao de thi dau-Hinh-9

Những khoảnh khắc thời trang ấn tượng của tay vợt người Mỹ. Ảnh: Vogue.

 
Theo Dĩ An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)