Sau ồn ào bán hàng như 'giẻ rách', hot girl tiếp tục bị 'tố' quỵt tiền

Google News

Ồn ào quảng cáo hàng loại một, bán hàng loại 3 chưa lắng xuống, chủ cửa hàng thời trang này tiếp tục bị "tố" quỵt tiền khách hàng.

Vụ ồn ào hot girl Bùi Mai Phương quảng cáo quần áo loại một nhưng khi giao tới tay khách hàng lại như "giẻ rách" chưa kịp lắng xuống, thì mới đây, dân mạng lại tiếp tục tố cửa hàng thời trang của cô gái này nhiều lần quỵt tiền.
Cụ thể, nhiều người kể lại rằng họ từng chuyển khoản trước cho shop nhưng đợi mãi không thấy có hàng, nhắn tin yêu cầu gửi lại tiền thì mấy năm sau không có hồi âm.
Sau on ao ban hang nhu 'gie rach', hot girl tiep tuc bi 'to' quyt tien
 

Sau on ao ban hang nhu 'gie rach', hot girl tiep tuc bi 'to' quyt tien-Hinh-2
Sau ồn ào bán hàng như "giẻ rách", hot girl Hà Nội tiếp tục bị tố quỵt tiền khách hàng. Ảnh chụp màn hình. 
Zing.vn liên hệ tới Bùi Mai Phương - chủ cửa hàng thời trang, cô cho biết: "Một ngày, shop mình bán vài trăm đơn hàng nên không thể tránh khỏi sai sót. Nếu khách phản hồi mà mình đọc được, mình sẽ giải quyết ngay. Tuy nhiên, nhiều người đã mua hàng được vài năm mà bây giờ nói vậy thì cũng không có bằng chứng nào cả".
Hot girl này cũng nói thêm nếu cô kinh doanh kiểu lừa đảo như nhiều người đồn đại thì không thể bán được lượng hàng "khủng" như hiện nay.
"Có nhiều khách hàng rất vô lý, mua hàng gặp trục trặc nhưng không nói với cửa hàng ngay lúc đó mà đợi khi có 'phốt' rồi cùng nhau vào nói mình", Mai Phương nói.
Bên cạnh những dòng bình luận "tố" hot girl này bán hàng kém chất lượng, dựa vào lượng follow cao để bán "giá trên trời"... thì nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Mai Phương.
Họ cho rằng vì cô gái này từng có nhiều ồn ào trong quá khứ nên mới bị ghét đến vậy.
Trong quá khứ, cô từng vướng tin đồn cặp kè đại gia, phẫu thuật thẩm mỹ, ảnh chia sẻ lên mạng khác ngoài đời...
Chia sẻ về điều này, Mai Phương nói: "Mình không quan tâm đến những lời bàn tán không hay sau lưng. Hiện tại, mình đã có 2 nhà riêng, ôtô riêng. Với mình, đây là thành công bởi mình mới 23 tuổi. Người khác nói gì không quan trọng". 
Trước đó, dân mạng dành sự quan tâm đến bài "phốt" trên trang cá nhân Lu Nguyễn. Cụ thể, người này viết: "Bộ này trong hình thì mướt mát lắm. Đến lúc nhận mở ra thì như này. Mua đúng 4 lần, những lần trước nhận hàng toàn rộng phải đi bóp lại mới mặc được. Hàng 400-500 chứ có phải hàng chợ đâu mà như cái giẻ rách".
Chia sẻ với Zing.vn, chủ nhân bài đăng cho biết cô mua cả bộ sản phẩm với giá 390.000 nghìn đồng.
Sau khi Lu Nguyễn công khai sự việc trên trang cá nhân, đại diện cửa hàng đã nhắn tin xin lỗi và có ý đền bù sản phẩm.
Tuy nhiên, cô chưa kịp phản hồi thì shop quần áo đã livestream nói rằng Lu Nguyễn mặc đồ sai cách, không phải do chất lượng sản phẩm.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)