Được một người bạn lãng mạn mua cho socola xịn từ một hãng nổi tiếng thế giới, là điều mà nhiều người ao ước của nhiều người. Khi nhận được món quà này, họ rất vui mừng hồi hộp chờ được ăn món quà xinh xắn và cô nàng có tên H.Y cũng vậy.Thế nhưng, chưa kịp mở quà ra thì H.Y đã không vui vì chiếc hộp bị méo, đến lúc nhìn thấy ruột bên trong thì thực sự là một thảm họa: chocolate chảy nhoe nhoét không còn hình dạng đáng yêu như ảnh quảng cáo. Ngay sau đó, H.Y đã hỏi khéo người bạn để biết chỗ bán chocolate và nhắn tin yêu cầu shop bán hàng online trả lại tiền cho bạn mình.Tuy nhiên, chủ shop bán hàng online từ chối và bảo sẽ gửi lại hộp mới, với điều kiện H.Y chịu 50.000 đồng phí ship. Cô gái dễ tính đã gật đầu đồng ý, tuy nhiên, kết quả vẫn thất vọng như lần đầu, khiến H.Y chán nản và quyết định đăng lên MXH để cảnh báo mọi người.Sau khi bức xúc phản hồi với shop bán socola, H.Y đã xuôi xuôi vì thấy shop cũng biết ý sửa sai, đề nghị gửi lại hộp mới. Tuy nhiên, điều khiến cô bạn trên cảm thấy bức xúc đó là câu trả lời của chủ shop bán hàng online: "Đừng bỏ đồ ăn đi vì nó phí, nếu không lấy thì gửi lại mình ăn".Sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc, dân mạng cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, nhìn cả 2 hộp đều không hề sang chảnh như hàng chuẩn thật, hộp 1 thì quá đỗi kinh dị, ai nuốt nổi mà còn đòi lấy lại để ăn.Thêm nữa, theo chủ cửa hàng giải thích rằng do "rủi ro bảo quản" nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc, tuy nhiên lại gây mất cảm tình khi cố vớt vát thêm rằng hàng sót kho với giá thanh lý 299.000 đồng thì họ cũng không biết làm thế nào, ngày 14/2 thì giá gốc 375.000 đồng họ cũng không có hàng để bán.Có thể thấy, càng thanh minh, chủ shop bán hàng online càng thể hiện sự quanh co, không thẳng thắn nhận lỗi sai của shop đã khiến dân mạng khó chịu, đồng loạt lên tiếng chỉ trích ồn ào.Bài học trên cũng là điều mà các bạn trẻ nên tránh tiền mất tật mang, mua quà xịn để tặng mà cuối cùng lại rước cả bực dọc cho người nhận khu mua hàng online.
Được một người bạn lãng mạn mua cho socola xịn từ một hãng nổi tiếng thế giới, là điều mà nhiều người ao ước của nhiều người. Khi nhận được món quà này, họ rất vui mừng hồi hộp chờ được ăn món quà xinh xắn và cô nàng có tên H.Y cũng vậy.
Thế nhưng, chưa kịp mở quà ra thì H.Y đã không vui vì chiếc hộp bị méo, đến lúc nhìn thấy ruột bên trong thì thực sự là một thảm họa: chocolate chảy nhoe nhoét không còn hình dạng đáng yêu như ảnh quảng cáo. Ngay sau đó, H.Y đã hỏi khéo người bạn để biết chỗ bán chocolate và nhắn tin yêu cầu shop bán hàng online trả lại tiền cho bạn mình.
Tuy nhiên, chủ shop bán hàng online từ chối và bảo sẽ gửi lại hộp mới, với điều kiện H.Y chịu 50.000 đồng phí ship. Cô gái dễ tính đã gật đầu đồng ý, tuy nhiên, kết quả vẫn thất vọng như lần đầu, khiến H.Y chán nản và quyết định đăng lên MXH để cảnh báo mọi người.
Sau khi bức xúc phản hồi với shop bán socola, H.Y đã xuôi xuôi vì thấy shop cũng biết ý sửa sai, đề nghị gửi lại hộp mới. Tuy nhiên, điều khiến cô bạn trên cảm thấy bức xúc đó là câu trả lời của chủ shop bán hàng online: "Đừng bỏ đồ ăn đi vì nó phí, nếu không lấy thì gửi lại mình ăn".
Sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc, dân mạng cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, nhìn cả 2 hộp đều không hề sang chảnh như hàng chuẩn thật, hộp 1 thì quá đỗi kinh dị, ai nuốt nổi mà còn đòi lấy lại để ăn.
Thêm nữa, theo chủ cửa hàng giải thích rằng do "rủi ro bảo quản" nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc, tuy nhiên lại gây mất cảm tình khi cố vớt vát thêm rằng hàng sót kho với giá thanh lý 299.000 đồng thì họ cũng không biết làm thế nào, ngày 14/2 thì giá gốc 375.000 đồng họ cũng không có hàng để bán.
Có thể thấy, càng thanh minh, chủ shop bán hàng online càng thể hiện sự quanh co, không thẳng thắn nhận lỗi sai của shop đã khiến dân mạng khó chịu, đồng loạt lên tiếng chỉ trích ồn ào.
Bài học trên cũng là điều mà các bạn trẻ nên tránh tiền mất tật mang, mua quà xịn để tặng mà cuối cùng lại rước cả bực dọc cho người nhận khu mua hàng online.