Sau Ngọc Thảo, Andree cuối cùng đã công khai bạn gái mới

Google News

Không còn đăng ảnh giấu mặt, rapper Andree mới đây khoe hình tình tứ bên một cô gái xinh đẹp tại bể bơi, sau khi Ngọc Thảo vướng tin đồn chia tay.

Mới hôm qua, Ngọc Thảo vướng tin đồn chia tay bạn trai thiếu gia sau hơn 3 tháng tìm hiểu thì người yêu cũ của hot girl Sài thành - Andree - giờ lại chính thức công khai nửa kia.
Theo đó, tại story Instagram, nam rapper đăng ảnh tình tứ cùng một cô gái xinh đẹp. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ nhiều bức hình ngọt ngào như đi mua đồ ăn khuya cho bạn gái.
Nam rapper Andree công khai ảnh tình tứ bên bạn gái mới xinh đẹp. Ảnh chụp màn hình. 
Cô gái được cho là đang hẹn hò cùng Andree là A.C. cũng đăng ảnh chụp nửa mặt nam rapper với nội dung kỷ niệm 7 tháng bên nhau.
Trước đó, Andree từng chia sẻ khoảnh khắc đi chơi và uống cà phê cùng A.C. trên Instagram. Còn tài khoản của cô gái này cũng "nửa khoe nửa che" hình bạn trai mới với dòng chú thích: "Bắt gặp một bé lang thang ở đây".
Sự trùng hợp khiến nhiều dân mạng cho rằng Andree và A.C. là một cặp. Không những thế, tại Instagram, cả hai đều ấn theo dõi nhau. Nam rapper cũng rất chăm chỉ "thả tim" cho các bức hình của A.C.
Andree và A.C từng đăng ảnh xuất hiện tại cùng một địa điểm. Ảnh chụp màn hình. 
Tháng 12/2015, Andree chính thức công khai yêu hot girl Ngọc Thảo bằng một bức ảnh tình tứ. Song sau 2 năm hẹn hò, đôi trẻ đã "đường ai nấy đi".
Không lâu sau đó, nghi vấn Andree có người yêu mới được nhiều người chia sẻ. Còn đến ngày 31/3, Hot girl 9X Ngọc Thảo tiết lộ danh tính bạn trai mới - Nguyễn Tuấn Hải (Christian) bằng khoảnh khắc ôm nhau tình cảm trên trang cá nhân.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)